หลุดสเปค ASUS Zenfone 7 Pro มาพร้อม Snapdragon 865 Plus

zenfone 6 androidpit 7
ภาพประกอบเป็น ASUS ZenFone 6

ถึงแม้ว่าบ้านเรานั้นทางผู้จัดจำหน่ายอย่าง Synnex จะไม่ได้นำเอาสมาร์ทโฟนของทาง ASUS มาวางจำหน่ายในบ้านเราอย่างเป็นทางการเหมือนสมัยก่อนแล้ว ทว่าทาง ASUS เองนั้นก็ยังคงมีการผลิตและวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนในตลาดต่างประเทศอยู่ ล่าสุดนั้นมีข้อมูลสเปคของ ASUS Zenfone 7 Pro หลุดออกมาให้ได้เห็นกัน โดยข้อมูลนั้นน่าสนใจเอามากๆ เพราะ ASUS Zenfone 7 Pro นั้นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทสุดแรงของฝั่ง Android อย่าง Qualcomm Snapdragon 865 Plus เลยทีเดียว

csm zenfone 7 pro dealntech fa902b6ba8

ข้อมูลล่าสุดนี้นั้นถูกเผยออกมาจากทาง DealnTech ซึ่งเป็นข้อมูลของโค๊ดซอฟต์แวร์ของสมาร์ทโฟนที่ทางผู้ปล่อยอ้างว่าเป็น ASUS Zenfone 7 Pro ซึ่งตามสเปคนั้นจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ามีการระบุเซ็ทของแกนการประมวลผลของตัวหน่วยประมวลผลที่ 3(Cluster 3) ว่าจะมีรุ่นที่ใช้ความเร็วสัญญาณนาฬิกา 2.84 GHz และ 3.09 GHz ซึ่งที่ความเร็ว 3.09 GHz นี่เองที่เป็นสเปคตรงตัวกับชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 865 Plus พอดี ดังนั้นแล้วนี่อาจจะเป็นอีกข้อมูลหนึ่งที่ยืนยันได้ว่า ZenFone 7 นั้นจะมีวางจำหน่ายด้วยกัน 2 รุ่นคือรุ่นปกติที่มาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 865 และรุ่น Pro ที่มาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 865 Plus นั่นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก