Asus ZenFone 3 เพิ่มฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือ!!!

Asus-ZenFone-3

ตามที่ฐานการผลิตสินค้าของไต้หวันแบ่งเป็น สมาร์ทโฟน อุปกรณ์กีฬา เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ จะเพิ่มขึ้นจาก 30% ไปสูงสุดถึงที่ 50% จึงเป็นสาเหตุที่ช่วยให้ราคาของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือลดลง โดยเร็วๆนี้ราคาจะอยู่ที่ 5$ ต่อหน่วย ในขณะที่เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือส่วนใหญ่จะพบในอุปกรณ์ตัวท็อป จึงทำให้เกิดการผลิตเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนำไปสู่การลดลงของราคา ช่วยให้สมาร์ทโฟนระกับต่ำถึงระดับกลางสามารถนำฟีเจอร์นี้ไปใส่ได้

ในบรรดารุ่นที่จะเปิดตัวในปี 2016 คาดว่าฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือจะถูกใส่ลงไปใน Asus ZenFone 3 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคม หรือมิถุนายนปี 2016 โดยทาง ASUS จะใช้เซ็นเซอร์ที่พัฒนามาจากบริษัท Elan Microeletronics และ China-based Goodix

จากแหล่งข่าวคาดว่า Asus จะจัดส่งสมาร์ทโฟน 30 ล้านเครื่องในปี 2016 เพิ่มขึ้น 50% จาก 20 ล้านเครื่องในปีนี้ โดยผู้ผลิตได้เข้ามาสู่การแข่งขันที่รุนแรงในตลาดเกิดใหม่จากบริษัทสมาร์ทโฟนอื่นๆที่อยู่ในประเทศจีน รวมไปถึง Huawei, Xiaomi, Lenovo, Oppo, Vivo, Meizu, Coolpad, ZTE และ TCL

จากข้อมูลเบื้องต้นพบว่าโทรศัพท์ตระกูล ZenFone นั้นได้รับการตอบรับที่ดีในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้,อินเดีย,บราซิล,รัซเซีย,และไต้หวัน โดย 80% ของ ZenFone นั้นใช้ชิปเซ็ตจาก Qualcomm หรือ Intel โดยมีเพียง 20% เท่านั้นที่ใช้ชิปเซ็ต MediaTek

Asus-Zenfone-3-comming

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก