ASUS Zenfone 3 Max ปล่อยซอฟท์แวร์อัพเดตใหม่ แบตอึดขึ้น สแกนนิ้วเร็วขึ้น!!

gsmarena_001

ASUS Zenfone 3 Max นั้นมีจุดเด่นตรงที่แบตอึดเพราะให้มาถึง 4100 mAh หน้าจอ : 5.5 นิ้ว Super IPS+ LCD ความละเอียด 1920×1080  RAM 4GB รองรับ 2 ซิมการ์ด หากใครต้องการมือถือที่เน้นปริมาณแบตเตอรี่ที่มาก หน้าจอใหญ่ และราคาไม่ได้สูงแล้ว Asus Zenfone 3 Max นั้นดูจะตอบโจทย์ไม่น้อย

แต่สำหรับ Software Update ใหม่ที่ ASUS ปล่อยให้ Zenfone 3 Max  (ZC520TL) version 13.1.0.56  ได้มีการปรับปรุงในส่วนของกล้อง, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, การทัชสกรีนให้ดียิ่งขึ้น และยังเพิ่มแอปการจัดการพลังงานอย่าง Power Master เข้ามาด้วย เท่ากับว่าแบตเตอรี่ของ ASUS Zenfone 3 Max หลังจากอัพเดตซอฟท์แวร์ตัวนี้แล้ว แบตเตอรี่ก็จะอึดเข้าไปอีกนั่นเอง

ส่วนใครที่ยังลังเลอยู่ว่าจะอัปเดตดีไหม ใน Software version ใหม่ๆนั้นจะมาพร้อมกับความปลอดภัยที่มากขึ้น ถ้ามีการแจ้งเตือนการอัปเดตก็กดอัปเดตได้เลย ส่วนอัปเดตแล้วเป็นอย่างไรก็ลองคอมเม้นบอกไว้ได้นะครับ

 

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก