เปิดตัวมือถือ Asus Zenfone 2 Deluxe Special edition ที่ประเทศบราซิล มาพร้อมหน่วยความจำภายใน 256GB สุดยอดดดด!

Asus Zenfone 2 Deluxe Special edition 1

งานนี้สาวก Zen คงจะต้องร้องว้ายยย เอ้ย ร้องว้าววว แน่นอนครับ เพราะ Asus Zenfone 2 Deluxe Special edition ที่มีหน่วยความจำภายใจมาให้ถือ 256GB และสามารถใส่ micro SD Card เพิ่มได้อีกถึง 128GB จะเยอะไปไหนเนี้ย แต่รายละเอียดสเปคยังคงเหมือนเดิมเป็นส่วนใหญ่คือ ใช้หน่วยประมวลผล Intel Atom Z3580 SoC ความเร็ว 2.5GHz แบบ Octa-core หน่วยประมวลผลภาพ PowerVR G6430 และมี RAM 4GB หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD กระจก Gorilla Glass 3

Asus Zenfone 2 Deluxe Special edition 2

Asus Zenfone 2 Deluxe Special edition มี กล้องถ่ายภาพ 13 ล้าน Pixelmaster กล้องหน้า 5 ล้าน แบตเตอรี่ที่ไม่สามารถถอดได้ 3,000Mah รองรับการใช้งาน Dual SIM, Cat.6 LTE และเทคโนโลยี Asus Boosmaster, Quick Charge และ Android Lollipop แต่ว่าเจ้า Asus Zenfone 2 Deluxe Special edition จะวางขายเดือนหน้านี้ เฉพาะที่ ประเทศบราซิล แต่ยังไม่ทราบราคาค่าตัว แต่คาดว่าคงจะแพงเป็นแน่ ส่วนสาวกชาว Zenfone ในไทย คงต้องรอลุ้นละครับว่า Asus จะนำเข้ามาขายหรือไม่

ที่มา : GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก