พาส่องบูธ ASUS ภายในงาน TME 2016!! โปรโมชั่นผ่อน 0% ก็มีด้วยนะ!!!

TME-2016-all-Booth-Acer-ASUS-SpecPhone-011ในบทความที่แล้วผมได้พาไปทัวร์โซน Clearance ซึ่งก็มีมือถือและอุปกรณ์เสริมต่างๆ มากระหน่ำลดราคากันมากมาย และในบทความนี้ผมจะพาไปดูมือถือจากบูธ ASUS กันบ้างซึ่งต้องบอกว่าภายในบูธของ ASUS นั้นก็มีมือถือรุ่นที่น่าสนใจมาลดราคาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เรื่องของโปรโมชั่นต่างๆ ทาง ASUS ก็ได้จัดโปรโมชั่นดีๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อภายในงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย และในบูธของ ASUS จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างไปติดตามกันได้เลย

TME-2016-all-Booth-Acer-ASUS-SpecPhone-010TME-2016-all-Booth-Acer-ASUS-SpecPhone-012จะเห็นได้ว่ามีมือถือและแท็บเล็ตจาก ASUS หลายรุ่นมากๆ มาวางจำหน่ายภายในงาน และราคาของแต่ละรุ่นนั้นไม่ได้แรงมาก อย่างเช่นในภาพจะเห็นได้ว่าแท็บเล็ตาจาก ASUS จะมีราคาอยู่ที่ 4,490 บาทเท่านั้นเองครับ

TME-2016-all-Booth-Acer-ASUS-SpecPhone-016ที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องนั่นคือของแถมที่ทาง ASUS แถมให้เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน ซึ่งอย่างน้อยๆ ก็ได้เลนส์กล้องแบบ Universal Clip มาใช้งาน ซึ่งถ้ายิ่งซื้อมือถือตัวแพงของแถมที่ได้รับก็จะยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ

TME-2016-all-Booth-Acer-ASUS-SpecPhone-015

 

หากเงินสดของเรานั้นมีไม่พอทาง ASUS ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่อน 0% แต่มีเงื่อนไขนั่นคือจะต้องซื้อสินค้าที่มีราคาตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปเท่านั้น ซึ่งจะสามารถผ่อนกับบัตรอะไรได้บ้างก็ดูจากในภาพนี้เลย

TME-2016-all-Booth-Acer-ASUS-SpecPhone-013TME-2016-all-Booth-Acer-ASUS-SpecPhone-014TME-2016-all-Booth-Acer-ASUS-SpecPhone-017มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ASUS Zenfone Max และ ASUS Zenfone Zoom ก็มาวางจำหน่ายภายในงานด้วยเช่นกัน ซึ่ง ASUS นั้นมาในราคา 16,990 บาทและสามารถผ่อนแบบ 0% นาน 6 เดือนได้อีกด้วย ของแถมที่จะได้รับนั้นก็คือ สายคล้องมือที่ทำจากหนังอย่างดี , Zenpower ขนาดความจุ 9,600 mAh และของแถมอื่นๆ เล็กๆน้อยตามภาพด้านบน

TME-2016-all-Booth-Acer-ASUS-SpecPhone-018

 

และที่น่าสนใจนั่นคือ ASUS Live ได้มาวางจำหน่ายภายในงานนี้อีกด้วย ซึ่งจะไม่มีของภายในงานเนื่องจาก ASUS Live นั้นจะวางจำหน่ายแบบ Exclusive ที่ iTruemart เพียงที่เดียวเท่านั้น แต่เราจะได้รับโค้ดส่วนลดราคาพิเศษไปกรอกใน iTruemart เพื่อซื้อในราคาพิเศษนั่นเอง แต่ยังดีที่ภายในงานนั้นยังมีเครื่องจริงให้ได้ทดลองเล่นดูก่อนว่าเราจะชอบหรือเปล่า และบทความหน้าผมจะพาไปดูตรงส่วนไหนอีกรอติดตามได้เลยครับ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก