ASUS เปิดราคา ROG Phone 2 ในยุโรป เริ่มต้นที่ 30,000 บาท

ก่อนหน้านี้ ASUS เลือกเปิดตัวมือถือเล่นเกมตัวแรงอย่าง ASUS ROG Phone 2 ในประเทศจีน พร้อมยอดจำหน่ายที่สูงพอตัว ล่าสุด ASUS ก็ได้จัดงานเปิดตัวอีกครั้งที่งาน IFA 2019 ที่เยอรมนีอีกแล้วครับ รอบนี้เป็นงานเปิดตัวระดับโลกเลยก็ว่าได้

rogphone2

โดยส่วนของสเปคก็เหมือน ๆ กับที่เปิดตัวไปในจีน คือใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 855+ แรม 12 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 512 GB หน้าจอ AMOLED 6.59″ 120Hz กล้องหลังคู่ ส่วนจุดที่น่าสนใจก็คือมีการเปิดราคาในยุโรปออกมาด้วยนั่นเองครับ โดยรุ่นธรรมดา (สเปคตามข้างต้น) เปิดราคามาที่ 899 ยูโร (ประมาณ 30,000 บาท) เริ่มเปิดสั่งจองล่วงหน้าบนหน้าเว็บไซต์ในบางประเทศตั้งแต่เมื่อวานนี้ และเริ่มจัดส่งในวันที่ 20 กันยายน

gsmarena 004 40

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว ASUS ROG Phone 2 Ultimate Edition ที่มีความพิเศษตรงพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเป็น 1 TB และฝาหลังเป็นสีดำผิว matte โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ เปิดราคาที่ 1,199 ยูโร (ประมาณ 40,000 บาท)

gsmarena 005 29

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก