ไวรัสทำพิษ ASUS อินเดียเผย ROG Phone 2 อาจขาดตลาด เหตุจากโรงงานหยุดการผลิต

จากปัญหาของไวรัสโคโรน่าที่มีต้นกำเนิดจากประเทศจีน แน่นอนว่าย่อมส่งผลกระทบกับทั้งประเทศจีนเอง ไปจนถึงระดับโลกในหลาย ๆ มิติ หนึ่งในนั้นก็คือเรื่องของกระบวนการของโรงงานในการผลิตสินค้า อันเนื่องมาจากประเทศจีน รวมถึงหลาย ๆ ประเทศที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส ล้วนเป็นกลุ่มของประเทศที่มีโรงงานผลิตสินค้า และชิ้นส่วนต่าง ๆ มากมาย

EPrBJTcUUAALZMs

ล่าสุด ทาง ASUS ประเทศอินเดียได้เผยแพร่ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ของตนเองเกี่ยวกับปัญหาในการผลิต ASUS ROG Phone 2 อันเนื่องมาจากผลกระทบของไวรัสโคโรน่า ที่ส่งผลให้กระบวนการด้านห่วงโซ่อุปทาน (Supply chain) จากผู้ผลิตชิ้นส่วนในทวีปเอเชียไม่เป็นไปตามแผนการที่วางไว้ จึงอาจจะทำให้มือถือ ASUS ROG Phone 2 ขาดตลาดในประเทศอินเดียชั่วคราวได้

แม้ว่าจะเป็นการประกาศจาก ASUS ประเทศอินเดียก็ตาม แต่ก็ทำให้เห็นได้ชัดแล้วว่าไวรัสโคโรน่า นอกเหนือจากจะส่งผลถึงสุขภาพแล้ว ก็อาจส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจ ภาคการผลิตได้เช่นกันครับ

ที่มา: GizmoChina, @ASUS_ROG_IN

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก