รายล่าสุด !!! Asus Pegasus X005 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากแบรนด์ Asus ได้รับการรับรองจาก TENAA แล้ว !!!

Asus-Pegasus-X005

รายล่าสุด Pegasus X005 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากแบรนด์ Asus ก็ได้รับการรับรองจาก TENAA หน่วยงานของทางประเทศจีนแล้ว ซึ่งในช่วงต้นปีก็เป็นธรรมดาที่จะมีสมาร์ทโฟนได้ผ่านการตรวจสอบการรับรองจากหน่วยงานต่างๆมากมาย เพื่อที่จะได้สามารถเปิดตัวและนำออกวางจำหน่ายได้ตรงตามตารางการผลิตของตัวเอง

Pegasus X005 นั้นเป็นสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD 1080 x 1920 โดยภายในประกอบด้วย CPU แบบ Octa-Core ความเร็ว 1.3 GHz RAM 2 GB และมีขนาดหน่วยความจำภายในให้เลือกระหว่าง 16 GB กับ 32 GB ถ้ายังไม่จุใจก็ยังสามารถใส่ microSD card เพิ่มได้ ด้านหลังประกอบด้วยกล้องความละเอียดขนาด 13 ล้านพิกเซล และด้านหน้าก็มีกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซลไว้ให้เซลฟี่และวีดีโอคอลล์ Pegasus X005 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 5.1 ครอบด้วย ZenUI ที่ได้รับการออกแบบจากทาง Asus เอง แถมยังรองรับ 4G LTE,Wi-Fi,Bluetooth 4.0 และ GPS ซึ่งทั้งเครื่องมีน้ำหนัก 177 กรัม โดยจะมีสีมาให้เลือกกัน 4 สีได้แก่ สีฟ้า,สีทองและสีขาว

ก่อนหน้านี้ในปีที่แล้ว Asus ก็ได้เปิดตัว Asus Pegasus 2 Plus X550 ที่มีหน้าจอระดับ Full HD 1080 x 1920 พิกเซล(ยังไม่ทราบขนาด) ขับเคลื่อนด้วย Snapdragon 615 ร่วมกับ RAM 3 GB โดยให้ความจุแบตเตอรี่มากถึง 3030 mAh และมาพร้อมกล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและ 8 ล้านพิกเซลตามลำดับ ใช้ระบบปฏิบัติการเป็น Android 5.1.1

ที่เหลือก็รอเพียงแค่ว่าทาง Asus จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการตอนไหนและเริ่มวางจำหน่ายเมื่อใด ซึ่งแน่นอนว่าทางเราจะรีบนำข่าวมาแจ้งให้ทราบกันโดยเร็ว

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก