[TME 2017] พาส่องบูธ ASUS @ TME 2017 ราคาดี ของแถมทุกครบทุกรุ่น

Promotion-ASUS-Zenfone-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-001

วันนี้ผมจะพาไปดูโทรศัพท์มือถือจากบูธ ASUS กันบ้างซึ่งต้องบอกว่าภายในบูธของ ASUS นั้นก็มีมือถือรุ่นที่น่าสนใจมาลดราคาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เรื่องของโปรโมชั่นต่าง ๆ ทาง ASUS ก็ได้จัดโปรโมชั่นดีๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อภายในงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย และในบูธของ ASUS จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างไปติดตามกันได้เลย

Promotion-ASUS-Zenfone-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-004ASUS ได้นำ ASUS Zenfone Live ราคา 4990 บาท น้องใหม่ล่าสุดของค่ายมาจัดจำหน่ายในงานอีกด้วย และแน่นอนถ้าซื้อภายในงานจะได้รับของแถมแน่นอน

Promotion-ASUS-Zenfone-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-003จะเห็นได้ว่ามีโทรศัพท์มือถือจาก ASUS หลายรุ่นมาก ๆ มาวางจำหน่ายภายในงาน และราคาของแต่ละรุ่นเรียกได้ว่าน่าสนใจ ยังไม่พอทุกรุ่นที่จำหน่ายในงานมีของแถมให้ด้วยทุกรุ่น โดยวันนี้ผมจะมาแนะนำรุ่นเด็ดรุ่นน่าโดนให้ชมกันครับ

ASUS Zenfone 3 Max ราคา 7990 บาท โดยมีจุดเด่นที่แบตเตอรี่ความจุเยอะ และหน้าจอใหญ่ Full HD ส่วนสเปคอื่น ๆ ที่ให้มาไม่ได้สูงมาก แต่เพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปแล้ว ตัวเครื่องวัสดุโลหะ มีสแกนลายนิ้วมือ หากซื้อในงานจะได้ของแถมมากมายหลายรายการด้วย

Review-Asus-Zenfone-3-Max-SpecPhone-1

ASUS Zenfone 3 5.5นิ้ว ราคา 14990 บาท มีจุดเด่นที่กล้องหลังเทคโนโลยี Pixel Master พร้อมระบบโพกัสแบบ TriTech Auto-Focus ทำให้ถ่ายภาพในที่มืดได้ดี และมีการโพกัสที่เร็ว สแกนลายนิ้วมือที่รวดเร็ว สเปคที่ให้มาจัดอยู่ในระดับกลาง ๆ ใช้งานทั่วไปได้หายห่วง เล่นเกม ROV ได้ลื่น งานประกอบ และวัสดุตัวเครื่องดี รองรับ Full netcom 3.0 ยังไม่พอ ASUS Zenfone 3 5.5นิ้ว ได้แถมของแถมที่ แพงที่สุดในบูธ อย่างหูฟัง Marshall หูฟังของชาวร็อคให้ด้วย และของแถมอื่น ๆ งานนี้เรียกได้ว่าคุ้มตรง Marshall นี้ละครับ

Promotion-ASUS-Zenfone-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-005มาต่อกันที่ ASUS Zenfone 3 Deluxe ราคา 22900 บาท พี่ใหญ่สุดใน Series Zenfone 3 เป็นอีกหนึ่งตัวที่จัดเต็มที่สุดของ ASUS เลยก็ว่าได้ครับ ไม่ว่าจะเรื่องกล้อง เรื่องสเปค  หากซื้อภายในงานจะได้รับของแถมสุดพิเศษด้วย

Promotion-ASUS-Zenfone-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-006สำหรับคนที่ชอบจอใหญ่สะใจต้อง ASUS Zenfone 3 Ultra ราคา 21990 บาท รุ่นนี้ตอบโจทย์แน่นอน ด้วยหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว Full HD และสเปคที่จัดมาเรียกได้ว่ารองรับการใช้งานด้านความบันเทิงอย่างครบครัน หากซื้อในงานจะได้รับของแถมด้วย

Promotion-ASUS-Zenfone-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-002แต่ครั้งนี้ผมแอบเสียดายที่ ASUS Zenfone Zoom S วางจำหน่ายไม่ทันในงาน ทำให้ใครที่รอรุ่นนี้อยู่ คงต้องอดใจรอเพิ่มอีกซักเล็กน้อย ใครที่ไปงาน TME 2017 อย่าลืมแวะไปที่บูธทอง ASUS กันได้ที่บูธ PL 3/1 บริเวณ Plenary Hall กันได้นะครับ อย่าลืมไปทดลองจับสินค้าก่อนที่จะตัดสินใจซื้อกันนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก