Asus Eee Pad Transformer Prime เลิกขายเเล้วที่สหราชอาณาจักร

หลังจากได้ข่าวกันมานานเเล้ว Transformer Prime ที่มีปัญหาเรื่อง GPS, สัญญาณ Wi-FI ไม่ค่อยดีเเละปัญหาอื่นๆ เนื่องจากมาจากโครงสร้างของตัวเครื่องที่เป็นโลหะ ซึ่งน่าจะมีปัญหาพอสมควรสำหรับการตอบปัญหาต่างๆ สำหรับผู้ขาย ในที่สุดเว็บไซต์ Clove ก็ได้ประกาศหยุดจำหน่าย Asus Eee Pad Transformer Prime เเล้วโดยประกาศว่าเว็บไซต์ไม่อยากจำหน่ายของที่ไม่สามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ เเละตัดสินใจที่จะหยุดขายเครื่องรุ่นนีึ้ไปอย่างไม่มีกำหนด เเละยกเลิกคำสั่งซื้อที่มีอยู่ในขณะนี้ด้วย

Image 1

ก่อนหน้านี้ทาง Asus ก็ได้ออกมาประกาศให้สามารถคืนเครื่องได้ถ้าไม่พอใจในเรื่องของประสิทธิภาพ GPS หรือเพิ่มประกันไปอีก 6 เดือนสำหรับผู้ที่ไม่คืนเครื่อง ส่วน Transformer Prime นั้นจะออกรุ่นปรับปรุงมาคือ TF700 ซึ่งจะเเก้ปัญหาเรื่องการจับสัญญาณ GPS เเละเพิ่มความละเอียดหน้าจอเป็น 1980 x 1200 เเทน ซึ่งน่าจะวางจำหน่ายในช่วงกลางปีนี้

 

ที่มา : Droiddog, Clove UK

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก