Asus Eee Pad Slider เคาะราคาที่ 17,900 บาทจ้า

320708_266713950030043_105289882839118_876409_1104330835_n

หลังจากที่ได้ลองไปเล่นมาในงานของ Asus เเต่ในขณะนั้นยังไม่มีราคาออกมาชัดเจนเเต่ในวันนี้ Asus Thailand ก็ได้นำโปสเตอร์ราคาอย่างเป็นทางการของ Asus Eee Pad Slider มาเเล้วโดยเปิดมาที่ราคาสูงกว่า Asus Eee Pad Transformer อยู่ 2000 บาทคือ 17,900 บาท เเบบรวมเเว็ตเเล้วเเละมีประกันทั่วโลกเเละอุบัติเหตุให้ 1 ปี (เเงะอ่านจากในโปสเตอร์เอา ถูกผิดขออภัย)

โดยสเปคของ Asus Eee Pad Slider เเละ Eee Pad Transformer นั้นไม่เเตกต่างกันมากนัก? จุดที่เเตกต่างมีเพียงจำนวนช่องพอร์ทต่อเสริมอย่าง Full Size USB หรือฟอร์มเเฟคเตอร์อย่างทัชเเพดที่มีอยู่ในเฉพาะของ Asus Eee Pad Transformer เท่านั้น ส่วนที่เหลือไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ ตัวประมวลผล หรือความละเอียดกล้องหน้า / หลังนั้นเหมือนกันหมดทุกประการ

ถ้าถามว่าตัวไหนดีคงต้องบอกว่าอยู่ที่ความสะดวกในการใช้งาน ถึงเเม้ว่าตัว Transformer จะดูใช้งานได้สะดวกกว่าเเต่ตัวทัชเเพดดูเเล้วไม่ได้ใช้งานบ่อยนักทำให้ดูเกะกะ ในขณะที่ Eee Pad Slider นั้นใช้พื้นที่ของตัวเครื่องได้มีประสิทธิภาพมากกว่าเพราะตัดส่วนที่ไม่จำเป็นอย่างทัชเเพดออกไป ทำให้น้ำหนักของตัวเครื่องเบาลงเมื่อเทียบกับ Eee Pad Transformer ในขณะที่ยังคงจุดเด่นเรื่องคีย์บอร์ดไว้

เเม้ว่าเเป้นพิมพ์จะเล็กไปหน่อยเเต่ความเร็วในการพิมพ์ก็เรียกว่าสะดวกกว่าจอสัมผัสอย่างเห็นได้ชัด ส่วนการเลือกเมนูต่างๆ ก็ใช้การสัมผัสหน้าจอตามปกติ หรือถ้าอยากได้เมาส์จริงๆ ก็สามารถต่อผ่านช่อง USB ได้ครับ

ที่มา : Asus Thailand Facebook

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก