Asus เปิดตัว FonePad 7 และ FonePad 6 Note คงคอนเซ็ปการโทรออกบนจอขนาดใหญ่พร้อมอัพสเปคให้ทันสมัยขึ้น

ในงาน IFA นี้ทาง Asus ก็ได้เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ด้วยเช่นเดียวกันกับการเปิดรุ่นต่อไปจาก FonePad ถือถือว่าค่อนข้างประสบความสำเร็จ (อย่างน้อยก็ในบ้านเรา) ไปพอสมควร จึงไม่น่าแปลกใจที่ทาง Asus จะเปิดตัว FonePad รุ่นใหม่ออกมา พร้อมทั้งเปิดตัว FonePad Note ที่เพิ่มปากกามาให้ในการใช้งานด้วย

ตัวแรกนั้นคือ FonePad 7 ที่เป็นรุ่นต่อจาก FonePad เดิมแต่เพิ่มเลขมาให้แยกรุ่นได้ง่ายขึ้น หน้าจอนั้นมีขนาด 7 นิ้วความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล ใช้ซีพียู Intel Atom Clover Trail+? Z2560 ความเร็ว 1.6 GHz แรม 1 GB มีความจุให้เลือก 3 รุ่นคือ 8 GB, 16 GB และเพิ่มเข้ามาใหม่ 32 GB ใส่ microSD เพิ่มได้ แรม 1 GB กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.2 ล้าน หนัก 340 กรัมและมีความบาง 10.5 มิลลิเมตร และมากับ Android 4.2 โดยราคาไม่น่าจะต่างกับรุ่นเดิมมากนักเพราะส่วนที่เปลี่ยนไปหลักๆ มีเพียงซีพียูและกล้องเท่านั้น

Fonepad7

 

ตัวที่เป็นของใหม่จริงๆ เลยนั้นคือ FonePad Note 6 ที่ดูจากสเปคและจัดเป็นตัวในระดับไฮเอนด์ดูแล้วจัดอยู่ในระดับเดียวกับ Galaxy Note III ได้ไม่ยากนัก หน้าจอ 6 นิ้ว ความละเอียด 1080p ใช้ซีพียู Intel Atom Clover Trail+? Z2580 ที่มีความเร็วกว่า FonePad 7 เป็น 2 GHz แรม 2 GB กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.2 ล้าน มากับแบตเตอรี่ขนาด 3200 mAh บาง 10.3 มิลลิเมตร หนัก 210 กรัม? และมากับ Android 4.2 เช่นกัน นอกจากนี้ Asus บอกว่าหน้าจอของ FonePad Note 2 นี้มีความคมชัดและสว่างสูงกว่ารุ่นอื่นๆ โดยมีค่าความสว่างสูงถึง 450 nits ครับ

Fonepad-Note-6

 

 

ที่มา : Asus

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก