Asus เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตโทรออกได้ในชื่อ Fonepad ใช้ซีพียู Intel ข้างใน

เหล่ากองทัพแท็บเล็ตราคาถูกนั้นเริ่มออกมาให้เห็นกันตั้งแต่ต้นปีไม่ว่าจะเป็น Asus MemoPad 7 หรือ Acer Iconia Tab B1 แต่ดูเหมือนว่า Asus จะเตรียมออกแท็บเล็ตอีกรุ่นในชื่อ FonePad ในรหัสเครื่อง ME371MG ที่เริ่มมีชื่อนี้ออกมาให้เห็นบ้างแล้ว

asus-fonepad-1

ME371MG หรือ Fonepad นี้จะใช้ซีพียูของ Atom ของ Intel ที่เพิ่งเปิดตัวมาในงาน CES 2013 ที่ผ่านมาคือตัว Z2420 ที่เป็น Atom สำหรับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่มีราคาประหยัดนั่นเอง

สำหรับสเปคนั้นตัวแท็บเล็ตจะมีหน้าจอ IPS ขนาด 7 นิ้ว หน้าจอ 1280 x 800 พิกเซล แรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB กล้องความละเอียด 3 ล้านพิกเซล มากับ Android 4.1 รองรับ Wi-Fi และ 3G มี Cover ปิดหน้าจอสีทองและสีเงิน

จากชื่อ Fonepad นั้นดูเหมือนจะเป็นการสลับตำแหน่งกับ Padfone ที่เป็นสมาร์ทโฟนต่อดอคใช้งานเป็นแท็บเล็ตได้ ซึ่งแท็บเล็ตตัวนี้นั้นก็อาจจะใช้โทรออกเหมือนโทรศัพท์ก็ได้เหมือนกับครับ ซึ่งสอดคล้องกับตัวแท็บเล็ตที่เป็นรุ่น 3G ด้วยครับ

 

 

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก