Move to iOS แอพฯ ย้ายข้อมูลจาก Android ไป iPhone มีให้โหลดบน Google Play แล้ว

movetoios

หนึ่งในปัญหาที่เป็นเรื่องขัดใจที่สุด ของคนที่อยากเปลี่ยนมือถือใหม่ จาก Android ไป iOS คือจะย้ายข้อมูลยังไง รูปที่มีในเครื่องจะหายมั้ย เว็บไซต์ที่บันทีกเป็นบุ๊คมาร์คไว้จะยังอยู่รึเปล่า หรือข้อความใน Message ก็สามารถโอนย้ายไปได้ทั้งหมด ด้วยแอพพลิเคชั่นเดียว ที่ Apple ทำออกมาให้การถ่ายโอนข้อมูลง่ายยิ่งขึ้น กับแอพพลิเคชั่น Move to iOS ที่ตอนนี้มีให้โหลดฟรี บน Google Play แล้ว ซึ่งมีชาว Android ไปร่วมโหวตให้คะแนนกันอย่างท่วมท้น

Screen Shot 2015-09-17 at 11.23.47 AM

โดยขั้นตอนการใช้แอพนั้นไม่ยากเลย ถ้าหากคุณใช้ มือถือ หรือแท็บเล็ต Android 4.0 ขึ้นไป พอติดตั้งแอพพลิเคชั่น Move to iOS เสร็จ ทำตามขั้นตอนที่แอพฯ ระบุไว้ แน่นอนว่ารองรับภาษาไทย ทำตามขั้นตอนไปเลยครับ (แนะนำให้ต่อ Wi-Fi ไว้ด้วยนะครับ) หลังจากเสร็จขั้นตอนต่างๆ แล้ว ข้อความ, ภาพถ่าย, อีเมล์, ปฏิทิน และแอพพลิเคชั่น ฟรี จะถูกดึงมาให้บน iOS 9 อีกด้วย

AppleCookWWDCLaugh

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก