Apple ในสหรัฐฯ เปลี่ยนสี iPad mini รุ่นแรกจากดำเป็นเทา Space Gray พร้อมเปิดวางขายแล้ว

หลังจาก Apple เปิดตัว iPad Air และ iPad mini with Retina Display (iPad mini 2) ออกมาแล้ว ที่น่าสนใจคือ iPad mini รุ่นแรกก็ยังวางจำหน่ายอยู่ แถมลดราคาลงมาด้วย อย่างในไทยก็ลดราคาจาก 11,200 บาทลงมาเหลือ 9,900 บาท (รุ่น WiFi 16 GB) ทำให้เป็นสินค้าอีกรุ่นที่น่าสนใจ แม้ว่าสเปคจะเก่าไปบ้างเล็กน้อยก็ตาม ล่าสุดนอกจาก Apple จะปรับลดราคา iPad mini รุ่นแรกลงไปแล้ว ยังมีการปรับเปลี่ยนสีของตัวเครื่องรุ่นสีดำ Black & Slate ไปเป็นสีเทา Space Gray แบบเดียวกับสีของ iPad mini with Retina Display เลย ซึ่งโทนสีก็จะอ่อนกว่าสีดำแบบเก่าเล็กน้อย

Screen Shot 2013 10 25 at 11.08.38 AM

โดยในขณะนี้ ในหน้าเว็บไซต์ Apple Store Online สหรัฐฯ ได้เริ่มเปิดให้สั่ง iPad mini รุ่นแรกสีเทา Space Gray แล้ว รวมไปถึงของน่าจะไปถึงตามหน้าร้านแล้วด้วย ส่วนในไทยคงต้องรอกันอีกซักพักครับ เพราะในหน้าเว็บไซต์ยังเป็นสีดำแบบเดิมอยู่เลย

screen shot 2013 10 24 at 9 18 44 pm

ที่มา: AppleInsider, Apple Store Online (US)

 

?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก