Apple แจกหนัง Home Alone ฟรี จากแอพของขวัญ 12 Days of Gifts [Day 5]

กลับมาอีกครั้งกับการอัพเดตของขวัญประจำวันจากแอพ 12 Days of Gifts ของ Apple ที่จะแจก digital content จำพวกแอพ เพลง หนังให้ฟรีตามรายการที่ Apple เลือกสรรมาให้ โดยในวันนี้ก็จัดเป็นวันที่ 5 ของแคมเปญดังกล่าวแล้ว ซึ่งของที่แจกในวันนี้ก็คือภาพยนตร์เรื่อง Home Alone สุดคลาสสิกในอดีตนั่นเอง

5

Screen Shot 2013 12 30 at 1.21.18 AM

โดยตัวหนังจะเป็นแบบ soundtrack และไม่มีซับไทยให้นะครับ ไฟล์ระดับ HD 720p มีขนาดอยู่ที่ราวๆ 3.45 GB ด้วยกัน ต้องใช้ WiFi ในการโหลด เหมาะสำหรับเอาไว้ชมในครอบครัวช่วงวันหยุดดีทีเดียว (แต่คงลำบากหน่อยเพราะไม่มีเสียงและซับไทย) สำหรับใครที่ยังไม่สะดวกจะดาวน์โหลด ก็สามารถกดรับ Free gift เอาเลือกว่ายังไม่ดาวน์โหลดก็ได้ครับ ระบบจะทำการผูกเอาไว้กับ Apple ID ว่าเราซื้อหนังเอาไวเรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกันกับผู้ที่ไม่มี iPhone, iPad หรือ iPod Touch ก็สามารถดาวน์โหลดมาดูจากโปรแกรม iTunes บนคอมพิวเตอร์ได้เช่นกัน (ลิ้งค์ใน iTunes)

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก