Apple ปล่อยอัพเดต iOS 7.0.6 และ 6.1.6 แก้ปัญหาเรื่องความปลอดภัย กดอัพเดตได้ข้อมูลไม่หาย

เมื่อคืนที่ผ่านมา Apple ได้ปล่อย iOS 7.0.6 ออกมาให้ผู้ใช้ iPhone, iPad และ iPod Touch ได้อัพเดตกันครับ โดยตัวของ iOS 7.0.6 นี้ออกมาเพื่อแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับการเชื่อมต่อ SSL ที่ใช้สำหรับเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ถือว่าเป็นเพียงการอัพเดตเล็กๆ เท่านั้น โดยเครื่องที่สามารถอัพเดตเป็น iOS 7.0.6 ได้ก็คือ iPhone 5s, iPhone 5, iPhone 4s, iPhone 4, iPad Air, iPad 4, iPad 3, iPad 2, iPad mini 2, iPad mini และ iPod Touch 5th Generation การอัพเดตก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปตรง Settings > General > Software Update แล้วจากนั้นก็กดอัพเดตได้เลย ข้อมูลไม่หาย แต่เพื่อความมั่นใจ แนะนำว่า backup ไว้ก่อนก็ดี

photo

ส่วนผู้ใช้ iPhone 3GS และ iPod Touch 4th Generation ก็มีอัพเดต iOS 6.1.6 ที่ออกมาแก้ปัญหาเดียวกันให้อัพเดตด้วยครับ วิธีการอัพเดตก็เป็นแบบเดียวกันเลย ฝั่งของ Apple TV ก็จะเป็นอัพเดตซอฟต์แวร์ Apple TV 6.0.2 ใครใช้งานอยู่ก็อัพเดตกันได้เลย

ที่มา: 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก