Apple ปล่อยอัพเดต iOS 7.0.3 แล้ว แก้ไขบั๊กบางส่วน กดอัพเดตจากในเครื่องได้ทันที

สำหรับใครที่ใช้งาน iOS 7 อยู่ ตอนนี้ Apple ได้ส่งอัพเดต iOS 7.0.3 มาให้ได้กดอัพเดตกันแล้วนะครับ โดย iOS 7.0.3 จะเป็นการแก้ไขบั๊กการทำงานบางจุด เช่นการทำงานของ Accelerometer ที่เพี้ยนใน iPhone 5s แก้บั๊กหน้าจอล็อคสกรีน ปรับปรุงการทำงานของ TouchID ให้ดีขึ้น เป็นต้น รวมไปถึงยังนำ iCloud Keychain ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการจดจำข้อมูลและรหัสผ่านกลับมาอีกด้วย

ios 131022

โดย iOS 7.0.3 จะสามารถอัพเดตได้กับทุกอุปกรณ์ที่ใช้งาน iOS 7 ไม่ว่าจะเป็น iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4, iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad mini และ iPod Touch 5th Gen เลยทีเดียว การอัพเดตทำได้โดยเข้าไปที่เมนู Settings > General > Software Update แล้วกดอัพเดตได้เลยครับ ไฟล์ขนาดไม่ใหญ่มากนัก ทางที่ดีควรจะ backup ข้อมูลไว้ก่อนก็จะเป็นการดี (วิธีการ backup)

ส่วนใครที่รอการ jaibreak iOS 7 อยู่ มีข่าวแว่วมาว่าอย่าเพิ่งอัพเดตเป็น iOS 7.0.3 นะครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก