ช้อปราคาพิเศษไปกับ Anker ช่วง 4.4 นี้ พร้อมโค้ดลดสุดคุ้มจากร้านค้าและ Shopee สินค้าราคาเริ่มต้นที่ 390 บาทเท่านั้น

PR 4.4

Anker อีกหนึ่งแบรนด์มีผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่เป็นอุปกรณ์เสริมคุณภาพดี ในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง จึงได้หันมาพัฒนาแบตสำรองและสายชาร์จ ซึ่งกลายเป็นสินค้าขายดีอันดับต้นๆ ของ Anker และเน้นการตลาดออนไลน์ พร้อมขยายช่องทางจำหน่ายไปยังร้านค้าปลีกชั้นนำหลากหลายทั่วโลก และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดย 4.4 นี้ Anker ยกขบวนสินค้าพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% และสิทธิพิเศษอีกมากมาย เฉพาะ 4 เมษายน 2567 นี้เท่านั้น 
Anker ผู้นำด้านอุปกรณ์เสริม  ปล่อย  Adapter  มาเพื่อตอบโจทย์ คนที่กำลังมองหาอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ มี 2 รุ่น ได้แก่ Anker 313 Charger(45W) , Anker 511 Charger Nano 3(30W)

Anker 313 Charger(45W)  https://bit.ly/43gn3vR 

ที่สามารถรองรับการชาร์จ Fast Charger สูงสุดถึง 45W เมื่อใช้คู่กับสายชาร์จ 5A  และ MultiProtect™ ระบบความปลอดภัยของ Android  มีฟังก์ชั่นความปลอดภัยครอบคลุม 10 ด้าน เช่น การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร การป้องกันแรงดันเกิน การควบคุมระดับอุณหภูมิ รวมถึงปกป้องคุณและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งหมดของคุณ  มาพร้อมเทคโนโลยี GaN  : แกลเลียมไนไตรด์ (GaN) มีประสิทธิภาพสูงและช่วยกระจายความร้อนได้ดี  และขนาดที่กะทัดรัด พกพาสะดวกด้วยขาปลั๊กพับเก็บ ปลอดภัยยิ่งขึ้น แต่ไม่ทำให้พลังงานลดลง

1

Anker 511 Charger Nano 3(30W)  https://bit.ly/3TlDpyu 

มาพร้อมเทคโนโลยี GaN ให้ความร้อนต่ำ ควบคุมอุณหภูมิอย่างมีประสิทธิภาพ  และพิเศษสำหรับสมาร์ตโฟน samsung ด้วยการรองรับการชาร์จเร็วเป็นพิเศษ 25W (Super Fast Charge 25W) เมื่อใช้กับสายชาร์จ 5A
อีกทั้งยังรองรับระบบ High speed charging 30W สำหรับ iphone  และ ActiveShield™ 2.0 ตรวจจับอุณหภูมิอย่างชาญฉลาด เพื่อป้องกันอุปกรณ์ของคุณ   ที่มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวกด้วยขาปลั๊กพับเก็บ ปลอดภัยยิ่งขึ้น แต่ไม่ทำให้พลังงานลดลง 

th 11134207 7r990 lsko3bdebuf166

นอกจากนี้ Anker สินค้าลดราคากว่า 50% ยังแจกโค้ดส่วนลดสูงสุด200 บาท (สามารถเก็บโค้ดได้หน้าร้าน AnkerThailand_OfficialShop  ที่ Shopee )  + กรอกโค้ด (15MALL44) ลด 15% ลดสูงสุด 2,000 บาท ติดตามข่าวสารของ Anker ได้ที่ https://bit.ly/3IZ0aUa

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก