Angry Birds Go เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้วบนทุกแพลตฟอร์ม

Rovio ได้ปล่อยเกมใหม่ล่าสุดในตระกูล Angry Birds อย่างเป็นทางการในชื่อ Angry Birds Go ซึ่งผันตัวกลายมาเป็นเกมแข่งรถโกคาร์ทแทน และถือเป็นเกมที่แสดงผลแบบสามมิติเกมแรกของ Rovio อีกด้วย

ภายในเกมนั้นจะมี Red Bird มาให้เล่นเป็นตัวแรกซึ่งต้องใช้ตัวละครนี้แข่งผ่านด่านเพื่อเก็บเงินอัพเกรดรถเพื่อแข่งในด่านถัดไปที่มีความยากขึ้นได้ แต่เกมก็ไม่ได้มีเฉพาะการแข่งขันชิงลำดับที่เท่านั้นแต่ยังมีโหมดอื่นๆ เช่น Fruit Splat ที่ต้องขับเหยียบผลไม้ให้ได้ตามที่กำหนดก่อนจะจบสนาม แมทช์แข่งทำเวลาแต่ด่านจะมีสิ่งกีดขวางเพื่อเพิ่มความยากของสนาม และแมทช์แบบดูเอลที่แข่งกับตัวละครใน Angry Birds แบบตัวๆ ซึ่งเมื่อชนะแล้วจะสามารถอันล็อคตัวละครนั้นมาเล่นด้วยได้

angry-birds-go

จุดใหญ่ที่สำคัญที่สุดนั้นคือเกมมากับระบบ In App Purchase อย่างเต็มพิกัด รถบางคันในเกมนั้นต้องซื้อด้วยเงินจริงเท่านั้น มีระบบ Energy ที่ต้องใช้เพื่อทำการแข่งและเมื่อหมดจะไม่สามารถแข่งต่อได้ และยังพบโฆษณาในเกมอีกด้วย ซึ่งเมื่อเล่นไปจะพบข้อจำกัดให้ผู้เล่นต้องเล่นด่านซ้ำๆ เป็นเวลานานเพื่อเก็บเงินภายในเกม

ในตอนนี้ Angry Birds Go เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งใน Android, iOS, Windows Phone และ BlackBerry 10 แล้วครับ สามารถหาและติดตั้งได้จากในร้านขายแอพของแต่ละระบบปฏิบัติการได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก