Angry Birds ตะลุยอวกาศ เตรียมจัดกันได้ 22 มีนาคมนี้

เท่าที่สังเกตเกม Angry Birds มา ดูเหมือนว่าทางทีมงาน Rovio จะไล่ทำเกมไปตามเทศกาลต่างๆของต่างชาติกันจนหมดแล้ว ซึ่งเมื่อกลับมาครบรอบ 1 ปี แน่นอนว่าก็คงต้องหาธีมใหม่ๆบ้าง อย่างล่าสุดได้มีการปล่อย teaser ของ Angry Birds ภาคใหม่ออกมาแล้ว นั่นคือ Angry Birds Space ที่มาในธีมของอวกาศ โดยในภาคนี้ Rovio ได้ร่วมมือกับทั้ง NASA และ National Geographic เพื่อทำให้เกมสุดยอดยิ่งขึ้น ซึ่งในขณะนี้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าจะมีรูปแบบการเล่นเพิ่มเติมขึ้นมา เช่นการนำเรื่องแรงโน้มถ่วงเข้ามา รวมไปถึงโหมด lightspeed ที่น่าจะทำให้นกน้อยของเราพุ่งแรงดุจความเร็วแสงกันเลยทีเดียวspaaaace

โดย Angry Birds Space นี้จะถูกบรรจุในแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่างครบถ้วน ซึ่งแน่นอนว่าทั้ง Android และ iOS ก็เป็นหนึ่งในนั้น ส่วนกำหนดการเปิดตัวนั้น ก็เป็นวันที่ 22 มีนาคมที่จะถึงในอีก 1 เดือนข้างหน้าครับ เตรียมเครื่อง เตรียมนิ้วกันไว้เล่นได้เลย

ที่มา : Android Central

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก