รายงานเผย Android พบการทำงานผิดพลาดมากกว่า iPhone โดย Galaxy S6 พบปัญหามากที่สุด !!

android-fail1 เป็นเรื่องปกติที่ผู้บริโภคทุกคนต้องการสมาร์ทโฟนที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด ซึ่งสมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีความหลากหลาย แต่มีสิ่งที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดที่จะแยกกันได้อย่างชัดเจนนั่นก็คือระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟน โดยในปัจจุบันมีสองระบบปฏิบัติการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั่นก็คือ Android และ iOS ซึ่งทาง Blancco ได้ทดสอบสมาร์ทโฟนในแต่ละรุ่นเพื่อหาสมาร์ทโฟนที่มีข้อผิดพลาดมากที่สุดของแต่ละแพลตฟอร์ม Android-failure-rate-Q1 สำหรับตัวเลขรายงานผลซึ่งสำรวจในช่วงไตรมาศที่ 1 ของปีนี้ ซึ่ง Android ยังพบข้อผิดพลาดได้มากที่สุดจากระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนทั้งหมด ซึ่งไม่ผ่านการทดสอบของ Blancco ถึงร้อยละ 44 จากสมาร์ทโฟน Android ทั้งหมด ซึ่งสมาร์ทโฟน Android ที่พบปัญหาสูงสุดก็คือ Samsung Galaxy S6 และต่อมานั่นก็คือ Samsung Galaxy S5 และ Lenovo K3 Note ซึ่งสาเหตุที่ Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S5 พบข้อผิดพลาดมากที่สุดอาจจะเป็นเพราะสมาร์ทโฟนสองรุ่นนี้ได้รับความนิยมสูงสุดจากทั่วโลกในหมู่สมาร์ทโฟน Android นั่นเอง iOS-failure-rate-Q1

สำหรับตัวเลขรายงานผลของฝั่ง iOS ถือว่าอยู่ในช่วงที่ไม่เลวร้าย ซึ่งถือว่าผ่านการทดสอบถึง 75 % ซึ่งรุ่นที่พบปัญหามากที่สุดนั่นก็คือ iPhone 6 ที่พบปัญหาถึง 25 % จาก iPhone ทั้งหมด สำหรับปัญหาต่าง ๆ ส่วนมากจะพบจากกล้อง และลำดับต่อมาเป็นปัญหาเกี่ยวกับการชาร์จแบตเตอรี่ ไมโครโฟน และการทำงานของระบบ Dual SIM ที่มา Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก