เหล่าผู้ใช้ Android One เริ่มได้รับอัพเดต Android 6.0 Marshmallow แล้ววววว!!!

Android-6.0-Marshmallow-Android-One

ถึงแม้ว่าจะมาช้ากว่าโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ Nexus แต่ว่า ยังไง Google ก็อัพเดต Android 6.0 Marshmallow ให้อยู่แล้ว สำหรับ เหล่าหุ่นตัวเล็ก อย่างเจ้า Android One ที่ตอนนี้ผู้ผลิตจากหลายเจ้าทั่วโลกเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อวานนี้ก็มีข่าวดีกว่า Android One เริ่มได้รับการอัพเดตเป็น Android 6.0 MarshMallow แล้วหละครับ

Reivew-i-mobile-IQ-II-Android-One-SpecPhone-025

สำหรับมือถือ Android One เช่น  Micromax Canvas A1, Karbonn Sparkle V และ Spice Dream Uno ได้มีผู้ใช้บางส่วนได้รับการแจ้งเตือนให้มีการอัพเดตเป็น Android 6.0 MarshMallow ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่บางคนก็ยังพยายามที่จะกดปุ่มรีเฟรชอยู่ รวมถึงแอดมินเอง ก็กดอัพเดต เจ้า i-mobile IQ II ทั้งคืนเลยฮะ แต่อย่างไรก็ตาม เหล่า Android One ทั่วโลก จะได้รับการอัพเดตอย่างแน่นอน ซึ่งไฟล์อัพเดต มีขนาดประมาณ 330MB เท่านั้น

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก