มายังไง !! HTC Desire EYE ได้รับอัปเดต Android Marshmallow กับเขาด้วยในต่างประเทศ

htc-desire-eye-sg-3

Android 6.0.1 จะปล่อยให้กับ HTC Desire EYE สำหรับ AT&T ในเดือนมีนาคมนี้ มีภาพเผยแพร่ออกมาที่เผยให้เห็นว่า HTC Desire EYE ได้รับการอัปเดต Android 6.0.1 ที่มากับ Sense 7.0 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สำหรับประเทศต่าง ๆ ก็เริ่มได้รับการอัปเดตไปบ้างแล้วอย่างเช่น อิตาลี สำหรับสหรัฐอเมริกาผู้ที่ใช้ Desire EYE เฉพาะที่วางขายในเครือข่าย AT&T จะได้รับการอัปเดตในปลายเดือนนี้

dep-A

ไม่มีใครคิดว่า HTC Desire EYE นั้นจะได้รับการอัปเดตให้เป็น Android Marshmallow จนกระทั่งถึงเดือนมกราคม เมื่อนักพัฒนารอม @LlabTooFeR ได้เปิดเผยว่าได้มีการอัปเดต Android 6.0.1 ให้กับ HTC Desire Eye ในปีนี้ที่มาพร้อมกับ Sense 7.0 ซึ่ง HTC Desire EYE เปิดตัวในปี 2014 ที่มีจุดเด่นในเรื่องกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซลทั้งด้านหน้าและด้านหลัง HTC Desire EYE เปิดตัวพร้อมกับระบบ Android 4.4.4 Kitkat ที่ตอนนี้ได้รับการอัปเดตให้เป็น Android 6.0.1 Marhmallow ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ Doze ที่ควบคุมการทำงานทั้งหมดในขณะที่สมาร์ทโฟนให้หยุดการทำงานเมื่ออยู่ในโหมด Sleep เพื่อเพิ่มเวลาในการสแตนด์บายของแบตเตอรี่ และยังมากับ Google Now On Tap ที่เป็นเครื่องมือค้นหาที่ชาญฉลาด ยกตัวอย่างเช่น ขณะที่เรากำลังคุยกับเพื่อนแล้วเพื่อนส่งชื่อร้านอาหารมาในข้อความแชท Now On Tap ก็จะแสดงข้อมูลของร้านนั้นผ่าน Google Maps มาให้เราเลือกทันทีเลย การปรับปรุงครั้งนี้มีการอัปเดต 2 ส่วนด้วยกัน ซึ่งรวมแล้วมีขนาด 1.6 GB สำหรับประเทศไทยนั้นก็คงต้องรอกันต่อไปว่าจะได้อัปเดตหรือเปล่าครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก