นักวิเคราะห์คาด Xiaomi Mi 5 จะเปิดตัวภายในเดือนกุมภาพันธ์ ทางด้าน CEO เผยมันจะเป็นอะไรที่คุณต้องทึ่ง

xiaomi

หลังจากเงียบมากว่า 16 เดือน นับจากที่เปิดตัว Xiaomi Mi4 เรือธงของทาง Xiaomi จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่า Xiaomi Mi5 เรือธงตัวต่อไปของทาง Xiaomi จะได้เผยโฉมออกมาเมื่อไหร่ แต่ถ้าอ้างอิงจากคำพูดของ CEO ของ Xiaomi อย่าง Lei Jun ที่ได้เผยว่า Xiaomi ใช้เวลาในการพัฒนาสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ราวๆ 12-18 เดือน และตอนนี้ เขาก็ได้ทดลองใช้ Xiaomi Mi5 ในชีวิตประจำวันแล้ว และพบว่ามันสุดยอดมากๆ

นั่นหมายความว่าคงอีกไม่นานแล้ว เราน่าจะได้เห็นตัวเป็นๆ ของ Xiaomi Mi5 กัน สอดคล้องกับทางด้านนักวิเคราะห์อย่าง Pan Jiutang ที่ระบุว่าทาง Xiaomi น่าจะมีแผนเปิดตัวในช่วงเดือนกุมภาฑันธ์ หลังเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ นั่นเอง

โดยคาดว่า Xiaomi Mi5 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว FullHD ชิปประมวลผล Snapdragon 820 ชิปกราฟฟิค Adreno 530 แรม 4 GB แบตเตอรี่ 3000 mAh

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก