แนะนำแอพ Amazon Prime Video ราคา 149 บาท/ เดือน มีอะไรน่าดูบ้างทั้งหนังและซีรีส์ในปี 2023

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร fean

แนะนำแอพ Amazon Prime Video ราคา 149 บาท/ เดือน มีอะไรน่าดูบ้างทั้งหนังและซีรีส์ในปี 2023

ต้องบอกว่าการแข่งขันในด้านสตรีมมิ่งหนังและซีรีส์ในช่วงปีที่ผ่านมานี้ มีความดุเดือดมากกว่าปีไหนๆ เนื่องจากเริ่มมีการดึงหนังและซีรีส์ของค่ายต่างๆ นำมาอยู่บนแพลทฟอร์มของตัวเองกันค่อนข้างเยอะ ทำให้เราอาจจะได้เห็นหนัง และซีรีส์เรื่องที่น่าดูกระจายแยกกันออกไป ตามค่ายของตัวเองมากขึ้นนั่นเอง หนึ่งในนั้นก็คือเว็บหรือแอพ Prime Video ของ Amazon ที่ในตอนนี้ได้เริ่มเข้ามาสู่ตลาดสตรีมมิ่งหนังเต็มตัวขึ้นทุกที และในช่วงต้นปีก็ได้เข้าซื้อค่ายหนัง Metro-Goldwyn-Mayer Studio Inc. หรือ MGM ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เขย่าวงการสตรีมมิ่งหนังพอสมควร เราจะได้เห็นความหลากหลายในการใช้งานมากขึ้นแน่นอน ส่วนการบริการหรือแอพ Prime Video ของ Amazon ในไทยเรา ก็ได้เปิดให้ใช้กันมาหลายปีแล้ว แต่หลายคนอาจจะยังไม่ได้รู้จักกันดีมากเท่าไหร่นักว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง วันนี้ทาง Specphone เลยจะมาแนะนำแอพ Amazon Prime Video ที่มีราคาเพียง 149 บาท/ เดือนแถมมีทดลองใช้ฟรีด้วย ว่ามีอะไรน่าสนใจและน่าดูบ้างทั้งหนัง และซีรีส์ในปี 2023


Amazon Prime Video ราคาเท่าไหร่ ดูได้กี่คน และมีวิธีสมัครอย่างไร?

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 1

มาเริ่มต้นกันที่ราคาและการบริการต่างๆ ของ Amazon Prime Video กันก่อนเลย ซึ่งราคาอย่างที่บอกไปว่ารายเดือนสามารถสมัครได้ในราคา 149 บาท/ เดือนเท่านั้น (จากราคาเดิม 189 บาท/เดือน) แต่ถ้าหากใครที่ยังกล้าๆ กลัวๆ ที่จะสมัครหรืออยากรู้ว่าคุ้มมากน้อยแค่ไหน ก็สามารถกดสมัครสมาชิกและทดลองใช้ฟรีแบบ Free Trial ได้ 7 วัน และจะยกเลิกตอนไหนก็ได้ทุกเวลา นอกจากนี้ใครที่เป็นลูกค้า True ยังสามารถรับสิทธิ์ Free Trial 3 เดือนจากช่องทาง True/TrueID หลังจากนั้นในเดือนที่ 4 ถึงจะมีการสมัครรายเดือนได้อีกด้วย

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 13

เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้ว เราสามารถสร้างบัญชีได้เพิ่มอีก 5 คน (รวมตัวเองเป็น 6 คน) และดูพร้อมกันได้ทั้งหมดสูงสุด 3 อุปกรณ์ และยังมีฟีเจอร์ต่างๆ รองรับการใช้งานไม่ว่าจะเป็น X-Ray ที่สามารถค้นหาและระบุนักแสดงและเพลง อ่านประวัตนักแสดงต่างๆ รวมไปถึงเกร็ดความรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ กับการควบคุมการดาวน์โหลดวิดีโอ ทั้งบนมือถือและแท็บเล็ตเพื่อเป็นการประหยัดข้อมูลได้อีกด้วย

การสมัครสมาชิก

โดยการสมัครสมาชิกสามารถสมัครได้ทั้งบนหน้าเว็บ primevideo.com หรือว่าจะโหลดแอพมาแล้วสมัครสมาชิกก็ได้ทั้งระบบ iOS และ Android เราจะขอยกตัวอย่างวิธีการสมัครผ่านแอพโดยตรงเลย มีวิธีทำดังนี้

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 2

โหลดแอพ Amazon Prime Video (ระบบ iOS, Android) มาบนเครื่องและกดเข้าไปยังแอพ ก็จะสามารถสมัครสมาชิกผ่านเมนู Create a new Amazon account ได้เลย หลังจากนั้นก็ใส่ชื่อ, หมายเลขโทรศัพท์หรือ Email และ Password แล้วกด Continue เพื่อรับรหัส OTP จากใน Email ได้เลย (อาจต้องใช้เบอร์เพิ่มเนื่องจากควาปลอดภัยในการใช้งาน)

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 3

เมื่อเราสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเข้าสู่ระบบและกด “เริ่มทดลองใช้ฟรี” ได้เลยหากเข้าสู่ระบบผ่านหน้าเว็บครั้งแรก หรือถ้าสมัครและเพิ่มวิธีชำระเงินผ่านแอพเสร็จแล้ว ก็จะสามารถทดลองได้ฟรี 7 วันก่อนตัดการชำระเงินผ่านบัตรได้เหมือนกัน (หรือง่ายๆ ให้กดเข้าไปที่ตัวอย่างหนังสักเรื่อง จะมีข้อความให้ทดลองใช้ฟรีในหน้านั้นเลย)

โดยการเลือกวิธีชำระเงินนั้น ให้กดเข้าไปที่เมนู “Manage account” จากนั้นก็เลือก “Set payment method” และใส่ข้อมูลบัตรเครดิตหรือเดบิตการ์ดให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเข้าใช้งานและดูหนัง, ซีรีส์ของ Amazon Prime Video ได้แล้ว รวมไปถึงการยกเลิกสมาชิกหรือการจ่ายเงินก็เข้าไปที่เมนู “Manage account” เหมือนกัน และสามารถกด “End Membership” เพื่อยกเลิกได้ทันที

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 4

ส่วนอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งานสตรีมมิ่งของ Prime Video ก็มีการรองรับหลายอุปกรณ์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ททีวีหรือเครื่องเล่น Blu-Ray ที่มีการโหลดแอพติดเครื่องเอาไว้ หรือจะโหลดเพิ่มมาทีหลังก็ได้ รวมไปถึงกล่องสัญญาณหรือเครื่องเล่นสื่อสตรีมมิ่งก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังรองรับทั้งเกมคอนโซล, Fire Tablet และอุปกรณ์สื่อสารอย่างสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตทั้งระบบ iOS, Android, Windows ก็เรียกได้ว่าครบเครื่องทุกการใช้งานได้เลยทีเดียว


การใช้งานแอพ Amazon Prime Video

สำหรับการใช้งานภายในแอพนั้น ต้องบอกว่าไม่ค่อยมีอะไรซับซ้อนมากนัก เพราะว่าตัวแอพได้ใส่ข้อมูลมาให้เข้าใจการใช้งานได้แบบง่ายๆ และไม่มีอะไรซับซ้อนมากนัก โดยหน้าแรกในหน้า Home จะเป็นหน้าตัวอย่างหนังและซีรีส์ทั้งหมดของ Prime Video ที่เราสามารถกดเลือกดูได้ตามหมวดหมู่ทั้ง TV Shows, Movies, Kids และแต่ละหมวดหมู่ก็จะมีหน้าย่อยลงไปอีก เมื่อเลื่อนลงไปดูข้อมูลไม่ว่าจะเป็น Amazon Original หรือหนังและซีรีส์จาก Amazon, เนื้อหาแนะนำ, เนื้อหาที่กำลังฮิต และเนื้อหารูปแบบต่างๆ ให้เลือกตามที่เราอยากดูได้เลย

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 5

นอกจากนี้ยังมีหน้า Find ที่ให้เราค้นหาเนื้อหาที่ต้องการรับชมได้ด้วยทั้งการหาจากชื่อนักแสดง ชื่อเรื่อง ค้นหาด้วยเสียงก็ยังได้ หรือถ้าใครไม่รู้จะค้นหาแบบไหน ก็มีตัวอย่างให้กดเลือกเข้าไปดูได้เลยว่าต้องการดูเนื้อหาหนังและซีรีส์ในรูปแบบไหน ด้วยการแบ่งหมวดหมู่อย่างชัดเจน ทำให้เราสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ต้องการรับชมได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดหนังหรือซีรีส์เก็บไว้ดูภายหลังได้อีก ส่วนเมนูสุดท้ายเป็นหน้า My Stuff เอาไว้จัดการข้อมูลบัญชี, Watchlist ที่เรากดเอาไว้ดูภายหลัง และการตั้งค่าต่างๆ ก็จะอยู่ในหน้านี้ทั้งหมด

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 6

ที่น่าสนใจก็คือเมื่อกดเข้าไปดูตัวอย่างหนังหรือซีรีส์แล้ว จะมีการบอกทั้งปีที่ฉาย มีกี่ตอน กี่ภาคบ้าง และยังมีคะแนน IMDB ขึ้นประกอบการตัดสินใจก่อนดู และบอกด้วยว่าเราสามารถดูความคมชัดได้เท่าไหนบ้างในแต่ละเรื่องทั้ง HDR หรือความละเอียดสูงสุดที่ 4K UHD เลยทีเดียว และยังมีฟีเจอร์อย่าง Watch Party เอาไว้ดูพร้อมกันกับเพื่อนๆ ในเมมเบอร์ได้ด้วย ส่วนพากย์ไทยใน Prime Video นั้นต้องบอกตรงๆ ว่ายังมีน้อยพอสมควร จะมีก็แต่ที่เป็นบรรยายไทยเยอะกว่า โดยเราสามารถกดดูได้ด้วยเหมือนกันว่าเรื่องนั้นมีภาษาอะไรรองรับ และมีคำบรรยายไทยหรือไม่ในหน้าตัวอย่างหนังและซีรีส์นี้เลย


Amazon Prime Video มีอะไรน่าดูบ้างทั้งหนังและซีรีส์ในปี 2023

เชื่อว่าคอหนังและซีรีส์ต่างประเทศน่าจะต้องรู้จักเนื้อหาบน Prime Video ของ Amazon กันบ้างพอสมควรดีอยู่แล้ว แน่นอนว่าเนื้อหาเด่นๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นซีรีส์นั่นแหละ ซึ่งถ้าจะแนะนำว่ามีเรื่องไหนสนุกและน่าดูบ้างก็บอกได้ไม่หมดจริงๆ แต่เราจะขอยกตัวอย่างบางเรื่องที่ได้รับความนิยม และมีเนื้อหาสนุกน่าติดตามมาฝากกันก็พอดังนี้

1. The Boys

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 7

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ขึ้นหิ้งใน Prime Video ของ Amazon เลยก็ว่าได้ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้คนที่มีพลังวิเศษ หรือจะบอกว่าเป็น Superheroes ก็ว่าได้ แต่ว่าเหล่าผู้มีพลังทั้งหลายนั้นก็ใช่ว่าจะเป็นคนดีเสมอไป และมีการสร้างชื่อเสียงให้ผู้คนเหล่านี้เป็นคนดังเพื่อสร้างรายได้ให้กับบริษัท Vought และกระจายไปยังพื้นที่ต่างๆ ในเมือง โดยพวกฮีโร่ชั้นนำจะอยู่ในกลุ่ม The Seven จนมีเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้น แต่ว่าทางบริษัทก็ปิดเงียบไว้ จึงได้มีการรวมตัวกันของคนธรรมดาที่นำโดย Billy Butcher กับกลุ่มคนที่ต้องการแก้แค้นและกำจัดพวกฮีโร่เหล่านี้ในชื่อกลุ่ม The Boys ขึ้นมานั่นเอง

2. The Summer I Turned Pretty

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 8

ซีรีส์จาก Amazon Original ที่เปิดตัวออกมาในปี 2022 และเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับวัยหนุ่มสาว ความรัก ความผิดหวังในช่วงวัยรุ่น ที่เล่าถึง เบลลี่ ที่ครอบครัวของเธอจะไปพักร้อนที่บ้านพักตากอากาศทุกหน้าร้อนของปี จนกระทั่งปีนี้ที่เธออายุครบ 16 ปีพอดี และได้พบกับ คอนราด คนที่เคยเป็นรักครั้งแรกของเธอ แต่ว่าทุกอย่างก็ดูไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แถมยังมีเจเรไมอาห์คนที่เป็นพี่น้องกับคอนราด ที่เข้ามาทำให้เธอหวั่นไหวและสับสน ทำให้หน้าร้อนในปีนี้ไม่เหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา

3. Man In High Castle

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 9

ซีรีส์แนวสงครามจากเรื่องราวสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ได้เปลี่ยนแปลงเนื้อหาทางประวัติศาสตร์ และจะเป็นอย่างไรบ้าง หากอเมริกานั้นแพ้สงคราม และนาซีกับจักรวรรดิญี่ปุ่นเกิดชนะสงครามขึ้นมาแทน ซึ่งเนื้อหาก็จะเป็นเรื่องของนาซีและจักรวรรดิญี่ปุ่นที่เข้ามาปกครองอเมริกา และตั้งรกรากอยู่ที่นี่เลย แต่เมื่อทางฝั่งนาซีได้รับรู้ว่ามีความลับบางอย่างเกิดขึ้นผ่านม้วนฟิล์มที่เป็นของ “The Man in the High Castle” จากฝ่ายต่อต้านที่คอยแอบส่งม้วนฟิล์มเหล่านี้ โดยในเนื้อหาของฟิล์มได้มีเหตุการณ์ที่อเมริกาชนะสงคราม และเหตุที่จะเกิดขึ้นในอนาคตรวมอยู่ด้วย สิ่งเหล่านี้จึงเป็นความหวังของฝ่ายต่อต้าน และก็เป็นสิ่งที่นาซีกับพวกจักรวรรดิญี่ปุ่นต้องการมันเช่นกัน

4. The Expanse

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 10

ซีรีส์จาก Amazon Original ที่เป็นแนวไซไฟเนื้อหาสนุกน่าติดตามอีกเช่นกัน โดยเรื่องราวได้เกิดขึ้นในอนาคต ที่ผู้คนบนโลกได้บย้ายถิ่นฐานไปอยู่นอกโลก และออกไปสร้างดินแดนอาณานิคมยังที่อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นชาวดาวอังคาร และดาวเคราะห์น้อย กับคนบางส่วนที่ยังอยู่บนพื้นโลก ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดในช่วงเวลานั้นก็คือทรัพยากรทั้งอากาศและน้ำ แต่ว่าทั้งสามโลกนี้ก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดสงครามขึ้นอยู่เสมอ เพราะความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยจะดีต่อกันเท่าไหร่นัก จนกระทั่งคนกลุ่มหนึ่งได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งของทั้งสามอำนาจ และพบเข้ากับความลับบางอย่าง ที่อาจเกิดความขัดแย่งและอาจเกิดสงครามได้เลยทีเดียว

5. The Terminal List

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 11

ขอแนะนำซีรีส์ปิดท้ายอีกหนึ่งเรื่องที่เรื่องนี้มีเนื้อหากำลังสนุกน่าติดตาม และยังได้คริส แพรตต์มาแสดงนำอีกด้วย โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึงผู้กองหน่วยซีลชื่อ James Reece ที่เข้าไปทำภารกิจพิเศษ ทำให้เขาต้องเสียเพื่อนในกองไปหลายคนจากการซุ่มโจมตี แต่เขาเชื่อว่าเรื่องนี้ต้องมีเบื้องหลัง จึงได้สืบหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่ามีเรื่องจริงเป็นอย่างไรกันแน่ แต่ในการสืบหาความจริงในครั้งนี้ตัวเขาเองก็ได้รับความบาดเจ็บทางสมองกลับมาจากภารกิจด้วย ถึงขั้นประสาทหลอนที่เริ่มแยกแยะความจริงไม่ได้ ว่าเรื่องที่เขาจำได้นั้นคือเรื่องจริงเท็จแค่ไหน

6. Alienoid Part 1: วายร้ายเอเลี่ยน

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 14

เรื่องต่อมานี้เป็นภาพยนตร์ที่กำลังได้รับความนิยมสูงเลยทีเดียว โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับเวทมนตร์และไซไฟผสมผสานกันอย่างลงตัว เนื้อหาของเรื่องได้พูดถึงเอลี่ยนที่มีเทคโนโลยีก้าวล้ำไปไกลจากโลกเรา และได้นำเหล่านักโทษมาทิ้งไว้บนโลก โดยมีการปะปนเข้าไปกับคนบนโลกอยู่แล้ว และให้ Guard กับ Thunder ต้องคอยดูแลไม่ให้เกิดความวุ่นวาย จนกระทั่งวันหนึ่งที่เกิดเหตุการณ์ประตูมิติเปิดและมีการย้อนเวลาไปไล่ล่ากัน แต่หุ่นยนต์คู่ใจของการ์ดดันไปเก็บเด็กคนหนึ่งมาเลี้ยง ในขณะที่ยุคนั้นก็มี มูรึก ที่กำลังตามหาดาบศักดิ์สิทธิ์ก็ได้เจอกับหญิงสาว ที่มาพร้อมอาวุธจากโลกอนาคต และยังมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกลางเมืองอีกด้วย ทั้งหมดนี้จะเกี่ยวข้องกันอย่างไรต้องติดตามดูกัน แถมยังมีต่อจากภาคนี้ด้วยนะ


7. The Forbidden Marriage: คู่รักวิวาห์ต้องห้าม

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 15

ซีรีส์เกาหลีที่กำลังมาแรงบน Amazon Prime Video ที่มีความดราม่าย้อนยุคและมีเนื้อหาสนุกๆ โดยเรื่องราวนั้นเกี่ยวกับกษัตริย์ในอาณาจักรโชซอนอย่าง อีฮอน นั้นได้สูญเสียคนรักไป และยังไม่สามารถก้าวผ่านความเจ็บปวดนี้ไปได้ ถึงแม้ว่าเหล่าขุนนางจะพยายามให้แต่งงานใหม่ จนออกกฎหมายห้ามชายหญิงแต่งงานกัน จนกระทั่งมี เยโซรัง สาวนักต้มตุ๋นที่ออกมาบอกว่าคนรักของอีฮอนมาเข้าสิง ทำให้โดนสั่งเรียกตัวมาเข้าวังเพื่อเค้นหาความจริง อีกทั้งยังมีอีชินวอนหัวหน้าหน่วยสืบสวนแห่งราชสำนักที่เข้ามาสืบสวน แต่กลายเป็นว่าทั้งสามคนนี้ก็มีความชอบพลอกันจนต้องตกอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้า และยังมีเรื่องราวปริศนาที่เริ่มมีการเปิดเผยขึ้นเรื่อยๆ ด้วย


8. Island: เกาะปีศาจ

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 16

นาทีนี้ถ้าไม่พูดถึงเรื่องนี้บน Amazon Prime Video ก็คงไม่ได้เพราะเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยม และยังมีเนื้อหาน่าติดตามดูแล้วสนุกเหมือนกัน โดยเรื่องราวนั้นได้นำมาจากเว็บตูนชื่อดัง และได้พูดถึงตัวของ วอนมีโฮ หญิงสาวทายาทธุรกิจแห่งแทฮัน ที่ได้มีเรื่องมีราวทำให้ต้องถูกส่งตัวไปยัง ทัมนา ที่ตั้งอยู่บนเกาะเซจูดินแดนลึกลับ และเมื่อเธอมาถึงก็ทำให้เหล่าปีศาจบนเกาะนั้นตื่นขึ้นอีกครั้ง แถมยังออกตามล่าตัวเธอด้วยเหตุผลบางอย่าง และทำให้เธอฟื้นความจำที่เคยหายไปบางส่วนได้ จนกระทั่งเธอได้พบกับ พาน ชายหนุ่มนักบ่าปีศาจแต่ก็เป็นครึ่งปีศาจที่เจอเธอและเห็นอะไรบางอย่างที่เขาคิดว่าจะเชื่อมไปยังอดีตได้ และก็ยังมี โยฮัน ที่ได้รับภารกิจมาดูแลเธออีกด้วย ทั้งสามจึงได้ร่วมมือกันเพื่อค้นหาความจริงให้ได้


9. Payback: Money and Power: เล่ห์แค้น: เงินและอำนาจ

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 17

ซีรีส์เข้าใหม่บน Amazon Prime Video ที่กำลังสนุกด้วยเนื้อหาเข้มข้นเกี่ยวกับการแก้แค้นในเรื่องเงิน และอำนาจ โดยเรื่องนี้ได้พูดถึง อึนยง ที่เป็นยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจการเงินและนายทุน แต่ว่าเขานั้นไปใช้ชีวิตอยู่โดดเดี่ยวคนเดียวที่ทุ่งมองโกเลีย จนกระทั่งเขากลับมาที่เกาหลีอีกครั้งเมื่อ แทชุน หลานชายและ จุนกยอง ลูกสาวของคนที่เคยมีพระคุณได้ขอความช่วยเหลือจากเขา ซึ่งเรื่องนี้ได้เข้าไปเกี่ยวพันกับเหล่าผู้มีอำนาจทั้งหลาย และเขาต้องสู้เพื่อปกป้องครอบครัวตัวเอง พร้อมกับล้างแค้นให้กับการเสียชีวิตของเพื่อนเขาไปด้วย แต่อีกฝั่งก็ใช่ว่าจะยอมง่ายๆ เพราะยิ่งมีอำนาจมากขึ้น ก็ยิ่งทำให้ทรงพลังมากขึ้นตามไปด้วย


10. Decoy: เหยื่อลวง

แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 18

ปิดท้ายด้วยซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้ามาบน Amazon Prime Video ที่เป็นเนื้อเรื่องแนวระทึกขวัญเกี่ยวกับคนที่ตายไปแล้วถึง 8 ปี โดยเรื่องนี้เริ่มขึ้นจาก กูโดฮัน ทนายความที่ได้เข้ามาเป็นตำรวจสายสืบคดีเกี่ยวกับอาชญากรรม และเขานั้นกำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมที่มีทั้งปริศนา และเงื่องำที่ซับซ้อน และด้วยเรื่องนี้เอง ทำให้เขาได้พบเข้ากับ โนซังชอน ชายผู้ที่มีชั้นเชิงในการหลอกลวง และการต้มตุ๋นระดับมืออาชีพผู้ก่อคดีฉ้อโกงมูลค่าสูงถึง 5 ล้านวอน ซึ่งเหยื่อที่โดนเขาหลอกนั้นมีหลากหลายคน และยังไม่มีใครสามารถหาต้นตอความจริงได้ นอกจากนี้กูโดฮันก็ยังได้รับความช่วยเหลือจาก ชอนนายอน นักข่าวที่มีความกระตือรือร้นในสายงาน และพร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อเปิดโปงความจริง แต่เรื่องนี้ไม่ง่ายอย่างที่พวกเขาคิด เพราะมันยังอะไรบางอย่างที่ถูกปิดบังอยู่ด้วย


แอพ Amazon Prime Video ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง สมัคร 12

นอกจากซีรีส์ทั้งหมดที่เราได้นำมาเป็นตัวอย่างกันนี้ ก็ยังมีหนังและซีรีส์อีกหลายเรื่องที่น่าสนใจมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น The Mummy, Fast & Furious, Candyman, Reacher, the office หนังใหม่ๆ อีกเพียบ และเนื้อหาต่างๆ อีกเยอะพอสมควรเลย แต่ทั้งนี้เนื้อหาส่วนใหญ่ก็จะดังในเรื่องของซีรีส์ฝั่งตะวันตกมากกว่า ถ้าใครที่ชอบแนวซีรีส์เกาหลี หรือว่าหนังแนวอื่นๆ อาจจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่นัก ที่สำคัญคือการเข้ามาตีตลาดในไทยเราอาจจะยังไม่ได้เป็นที่พูดถึงมากเท่าไหร่นัก จึงทำให้หลายๆ คนอาจจะหันไปใช้แพลทฟอร์มอื่นๆ แทนที่มีเนื้อหาเยอะกว่านี้

แต่ถ้าใครอยากลองดูและอยากรู้ว่ามีเนื้อหาอะไรสนุกๆ บ้าง แนะนำว่าให้ลองโหลด และสมัครสมาชิกเพื่อทดลองใช้งานก่อน 7 วัน ถ้าหากไม่ชอบก็ค่อยยกเลิก แต่อย่าลืมยกเลิกก่อนโดนตัดเงินนะ แต่ถ้าชอบเนื้อหาบางส่วนหรือชอบแนวนี้อยู่แล้ว จะสมัครแล้วมาหารกับเพื่อนๆ หรือคนในกลุ่ม Facebook เดือนละ 60 บาทก็ถือว่าราคาไม่ได้สูงมากเท่าไหร่นัก ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแต่ละคนเลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพทั้งหมดจาก primevideo.com/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก