หลุดภาพ Sony Xperia C6 มาพร้อมบอดี้โลหะ และขอบจอแบบบางเฉียบ

Sony-Xperia-C6-Header

ถึงแม้ว่าในงาน CES 2016 ที่ผ่านมา เราจะไม่ได้เห็นมือถือรุ่นใหม่ๆ จาก Sony  แต่นาย Kazuo Hirai CEO ของทาง Sony ได้ชี้แจงว่า ทางบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะเปิดตัวเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ ลงสู่ตลาดอย่างแน่นอน 

ถ้าหากทาง Sony มีการผลิตสมาทโฟนรุ่นใหม่จริง ก็คงต้องมาดูภาพที่หลุดออกมาจากทาง IT168 สื่อเทคโนโลยีในประเทศจีน ซึ่งในภาพได้แสดงตัวอย่างของสมาร์ทโฟนที่ทำจากโลหะ ไม่มีกรอบ และยังมีสัญลักษณ์ที่บอกถึงความเป็น Xperia โดยมีปุ่ม Volume อยู่ข้างล่างปุ่มเปิด เช่นเดียวกับ Xperia Z5 ซึ่งส่วนใหญ่มีความเชื่อกันว่าภาพที่หลุดนั่นคือ Xperia C6

ว่ากันว่าทาง Sony ได้ให้ Xperia ซีรี่ย์ C เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูป Selfie โดยเน้นประสิทธิภาพกล้องด้านหน้ามากขึ้น สำหรับ Xperia C ตัวสุดท้ายที่ทาง Sony ได้ผลิตขึ้นคือ Xperia C5 Ultra ที่เป็น phablet ขนาด 6 นิ้ว ซึ่งตัวเครื่องมีความบางมาก เท่าที่ตรวจสอบจากแหล่งที่มาต่างๆ ได้มีการเปิดเผยว่าทาง Sony เองจะทำการจำกัดการผลิตเจ้าตัว Xperia C5 Ultra ที่จะผลิตขึ้นในปีนี้ลง ทำให้หลายคนคิดว่าคงจะเป็นการเปิดทางให้ Xperia C6 แทน 

โดย Xperia C6 จะมีจอแสดงผล 5.5 นิ้วเช่นเดียวกับ C3 และC4 นอกจากนั้นหน้าจอยังมีความละเอียดสูงถึง 1080×1920 พิกเซล ระบบประมวลผลที่ใช้เป็นของ MediaTEK Helio P10 ชิปเซ็ต Octa-Core ตัวใหม่จาก MediaTek แต่ยังไม่มีการพูดถึงในส่วนของ RAM ที่จะให้มา คาดการณ์ว่าน่าจะมี RAM มากกว่า 3GB ซึ่งคงจะไม่มีใครคัดค้านว่าเจ้าตัว C6 นี้โดดเด่นในเรื่องจอแสดงผล รวมไปถึงตัวเครื่องที่มีความโค้งเว้าสวยงามมากกว่ารุ่นก่อนๆ

Sony-Xperia-C6

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก