หลุดภาพแรนเดอร์ Motorola Razr 2020 5G ดีไซน์ยังคงเหมือนเดิม

csm E6ABBDDF B3D6 4D3C 8923 E4A5392FC893 6f23ca10a0

หนึ่งในสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่เป็นคู่แข่งโดยตรงของ Samsung Galaxy Z Flip นั้นคงหนีไม่พ้น Motorola Razr ที่รุ่นก่อนหน้านี้นั้นถือว่าทำตลาดในต่างประเทศได้ดีพอสมควร แน่นอนว่าเมือในปัจจุบันในหลายๆ ประเทศเริ่มเข้าสู่ยุคของ 5G แล้วนั้นทาง Motorola จึงต้องเตรียมออก Motorola Razr รุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ออกมาอย่าง Motorola Razr 2020 5G ซึ่งล่าสุดนั้นได้มีภาพหลุดแรนเดอร์ของตัวเครื่องออกมาให้เห็นแล้ว

จากภาพที่หลุดออกมานั้นตัวเครื่องจะยังคงมีดีไซน์ที่เหมือนกับ Motorola Razr รุ่นก่อนพอสมควร(ตามรูปทางด้านบน) ทว่าจากข้อมูลข่าวหลุดนั้นพบว่าตัวเครื่องจะมีการอัปเกรดในส่วนของชิปเซ็ทเป็นรุ่นใหม่อย่าง Qualcomm Snapdragon 765G ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G โดยที่ราคาวางจำหน่ายนั้นคาดกันว่าจะมีราคาพอๆ กับรุ่นแรกซึ่งจะอยู่ที่ราวๆ $1500 หรือประมาณ 47,190 บาทซึงในระดับราคานี้นั้นอาจจะสู้กับคู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy Z Flip 5G ยากหน่อยเพราะสเปคของฝั่ง Samsung นั้นดีกว่ากันมาก

นอกเหนือไปจากการอัปเกรดชิปเซ็ทแล้วนั้นยังมีการคาดการกันเอาไว้ว่า Motorola Razr 2020 5G จะมาพร้อมกับการอัปเกรดกล้องหลักให้มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ความละเอียดที่ 48 MP อีกด้วยต่างหาก สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายนั้นคาดว่าจะอยู่ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ซึ่ง ณ เวลานั้นก็ต้องดูกันอีกทีว่าจะสามารถจำหน่ายได้มากแค่ไหนเนื่องจากจะไปชนกับการเปิดตัวของ iPhone 12 พอดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก