airasia Super App เปิดบริการใหม่ ” บริการต่อคิว”ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิว ได้กินเลยแบบ right Now ไร้คิว ตอบโจทย์สายกินทั้งไทยและต่างชาติ

07FEB23 Launch Queuing Project FB

airasia Super App ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน ผู้ให้บริการเรียกรถรับส่ง จองตั๋วโดยสาร จองโรงแรมที่พัก ตลอดจนสั่งอาหาร เปิดบริการใหม่ “บริการต่อคิว” ให้คุณไม่พลาดมื้ออร่อยได้แล้ววันนี้ ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติในแบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลาคอยคิว ง่ายๆเพียงเข้าผ่านแอปพลิเคชั่น airasia Super App พร้อมจองคิวไปทานอาหารร้านอร่อยในเวลา 18.00 – 20.00 น. ล่วงหน้าได้ทุกวันแล้ววันนี้ ประเดิม 5 ร้านแรก CQK HOTPOT, ร้านเจ๊โอว, ร้านเล็ก ซีฟู้ด เยาวราช, คุณเปิ้ล หมูกระทะ และอี้จา สุกี้หม่าล่า  โดย airasia food ตั้งใจเลือกร้านเด็ด ร้านดัง มาเพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ และนักท่องเที่ยว ให้คุณจองคิวได้ง่ายๆ สะดวกสุดๆไม่ต้องรออีกต่อไป

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย   กล่าวว่า “สำหรับการเปิดบริการใหม่ “บริการต่อคิว” นับเป็นการตอกย้ำว่าเราเป็นผู้นำในแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่นด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวชั้นนำ จากที่ทราบกันดีว่าร้านอาหารดังและเป็นที่นิยมในขณะนี้ต้องใช้เวลาในการรอคอยคิวนานหลายชั่วโมงจนทำให้ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติพลาดโอกาสในการลิ้มลองเมนูเด็ดขึ้นชื่อของร้านอาหาร รวมถึงข้อจำกัดด้านภาษาของนักท่องเที่ยวต่างชาติในสื่อสาร เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหานี้ที่สร้างความไม่สะดวกสบายต่อลูกค้าตลอดจนเป็นอุปสรรคต่อการท่องเที่ยว เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวและฟื้นธุรกิจท้องถิ่นให้กลับมาคึกคัก เราจึงเปิดตัวบริการใหม่ “บริการต่อคิว” ที่พร้อมบริการแล้วใน 5 ร้านแรก คือ CQK HOTPOT, ร้านเจ๊โอว, ร้านเล็ก ซีฟู้ด เยาวราช, คุณเปิ้ล หมูกระทะ และอี้จา สุกี้หม่าล่า ให้ลูกค้าสามารถลิ้มชิมรสเมนูเด็ดร้านดังได้ทันทีแบบ right now ไร้คิว”

วิธีใช้บริการต่อคิว (ร้านที่ไม่รับจองคิวออนไลน์ และต้อง walk-in เพื่อรับคิวอย่างเดียว)

  • เข้า airasia Super App หรือไปที่ airasia.com แล้วกดไปที่เมนู food
  • เลือกที่ icon “บริการต่อคิว” (Queuing service)
  • เลือกร้านอาหารที่ต้องการจองคิว (โดยเฟสแรกมี 5 ร้านดัง คือ CQK HOTPOT, ร้านเจ๊โอว, ร้านเล็ก ซีฟู้ด เยาวราช, คุณเปิ้ล หมูกระทะ และอี้จา สุกี้หม่าล่า)
  • เลือกจำนวนคน พร้อมกดยอมรับ เงื่อนไขการให้บริการ
  • กดจอง แล้วเลือกวัน-เวลาที่ต้องการ (ให้บริการจองคิวไปทานอาหารร้านอร่อยในเวลา 00 – 20.00 น. ล่วงหน้าได้ทุกวันแล้ววันนี้)
  • ชำระค่าบริการ โดยเริ่มต้นที่ 300 บ. เท่านี้ก็ไปนั่งกิน ชิวๆ ที่ร้านได้เลย

เปิดแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ แล้วจองคิวเลย!> https://app.airasia.com/F4uy/j076vmwb

*เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัทฯ

#airasiafood #aafoodติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Super App โดยติดตาม @airasiasuperapp.id บน Instagram เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App จาก Apple App Store และ Google Play Store

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก