แนะนำมือถือ Alcatel รุ่นไหนน่าจัด น่าโดน เน้นคุ้มประจำงาน Thailand Mobile Expo (TME 2015)

TME-Alcatel

วันที่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติ ศูนย์สิริกิติ์ก็จะมีงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่เป็นงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของไทย โดยในงานรอบนี้ก็จะเน้นไปที่การจัดโปรโมชันลดราคา แจกของแถม จะมีเปิดขายเครื่องรุ่นใหม่ๆ อยู่บ้างพอสมควร หนึ่งในแบรนด์ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหามือถือตัวคุ้มๆ เนื้องานดีมาใช้งานอยู่ ในบทความนี้ก็มีแบรนด์ Alcatel มาแนะนำครับ จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

 

Alcatel OneTouch Pop D5

0252

สเปค:?https://specphone.com/Alcatel-OneTouch-Pop-D5.html

รีวิว:?1 / 2

สำหรับในกลุ่มมือถือราคาไม่แพง Alcatel OneTouch Pop D5 ก็ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเลยล่ะครับ สเปคจัดว่าใช้ได้เลยเมื่อเทียบกับราคา ไม่ว่าจะชิปประมวลผลแบบ 2 คอร์ 1.3 GHz หน้าจอ 4.5 นิ้ว กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า VGA ที่พอใช้งานแก้ขัดได้ สามารถเพิ่มหน่วยความจำด้วย MicroSD ได้ แบตเตอรี่ก็ให้มาไม่มากไม่น้อยที่ 1800 mAh แต่จุดเด่นสุดๆ ก็คงเป็นเรื่องวัสดุและงานประกอบที่ทำออกมาได้ดี ดูแข็งแรงมากๆ อาจจะหนักมือตอนใช้งานนิดหน่อย แต่เรื่องความคงทนนี่หายห่วงเลย

นอกจากนี้ ในกล่องยังมีอุปกรณ์แถมให้มาในระดับที่พร้อมใช้งานได้เลย ไม่ว่าจะฝาหลังที่ให้มาสองสี มีฟิล์มกันรอยและเคสมาให้ ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่มอีก เรียกว่าคุ้มเกินราคา 2,990 บาทเลยนะเนี่ย

 

Alcatel OneTouch Flash

Review-Alcatel-OneTouch-Flash-SpecPhone-021

สเปค:?https://specphone.com/Alcatel-OneTouch-Flash-6042D.html
รีวิว:?[Review] Alcatel OneTouch Flash

ถือเป็นหนึ่งในรุ่นสุดคุ้มของ Alcatel เลยทีเดียว กับ OneTouch Flash ที่อัดสเปคมาจัดเต็มเลย ไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผลแบบ 8 คอร์ตัวแรงจาก MediaTek แรม 1 GB หน้าจอใหญ่ถึงขนาด 5.5 นิ้ว HD กล้องหลัง 13 ล้าน กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล รอม 8 GB มีช่องใส่ MicroSD แบตเตอรี่ก็ให้มาจุใจถึง 3200 mAh รับรองว่าใช้งานเต็มวันได้แบบไม่มีปัญหา ทั้งยังสามารถใช้งานได้สองซิม ส่วนในเรื่องงานประกอบ ก็ทำได้ดี ดูแข็งแรง แต่น้ำหนักจัดว่าเบาเลยล่ะ เมื่อเทียบกับมือถือรุ่นอื่นๆ ที่ขนาดเครื่องใกล้เคียงกัน

และในงาน Thailand Mobile Expo 2015 (TME 2015) ครั้งนี้ ก็มีโปรโมชันพิเศษสำหรับ Alcatel OneTouch Flash อีกด้วย คือมีของแถมให้ ไม่ว่าจะเป็นเคส, หูฟัง, ฟิล์มกันรอย, ชุดไม้ selfie แถมยังมีโปรผ่อน 0% ให้อีกด้วย กับราคาค่าตัวเพียง 6,990 บาท สมมติว่าผ่อน 0% นาน 10 เดือน ก็จ่ายแค่เดือนละ 699 บาทเองนะเนี่ย คุ้มๆ

 

Alcatel OneTouch Idol X+

IDOL-X-Color-Range

สเปค:?https://specphone.com/Alcatel-OneTouch-Idol-X-Plus.html

ปิดท้ายด้วยตัวแรง กับ Alcatel OneTouch Idol X+ ที่เป็นรุ่นท็อปของ Alcatel ในปีที่ผ่านมา ด้วยสเปคที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผลแบบ 8 คอร์ 1.7 GHz แรม 2 GB หน้าจอ IPS 5 นิ้ว Full HD ภาพละเอียด คมชัดสวยงามสุดๆ กล้องหลัง 13 ล้าน กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล รอม 16 GB มีช่องใส่ MicroSD เพิ่มเติม เสียดายที่ตัดแบตเตอรี่ลงมาอยู่ที่ 2500 mAh เท่านั้น แต่ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่สามารถใช้งานหนึ่งวันได้สบายๆ อยู่ครับ ที่เด่นคือน้ำหนักตัวเครื่องที่เบามาก แค่ 125 กรัมเท่านั้น ถือง่าย เบามือแน่นอน ใครอยากได้มือถือจอสวยๆ ก็จัดไปได้เลยกับ Idol X+ ตัวนี้จ้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก