Adobe Photoshop Touch ลงบนสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iPhone แล้ว

โปรแกรมปรับแต่งภาพระดับมืออาชีพอย่าง Photoshop หลังจากที่ได้ลงบนแท็บเล็ตไปแล้วในชื่อ Photoshop Touch ในวันนี้ทาง Adobe ก็ได้นำ Photooshop Touch มาปรับแต่งการแสดงผลให้เหมาะกับหน้าจอขนาดเล็กอย่างมือถือมากขึ้น ในชื่อ Photoshop Touch for Phone

nexusae0_adobephoto2nexusae0_adobephoto3

Photoshop Touch for Phone มากับเครื่องมีที่เป็นเอกลัษณ์ของโปรแกรมอย่างสนับสนุนการทำเลเยอร์บนรูปที่สามารถดูได้จากไฟล์ Photoshop บน PC ได้? หรือเครื่องมีเลือกพื้นที่รูปภาพอย่าง Magic Wand รวมไปถึงฟิลเตอร์รูปภาพ และการปรับแต่งสีอื่นๆ อีกมากมาย รองรับการปรับแต่งรูปสูงสุดที่ 12 ล้านพิกเซล

สำหรับคนที่ซื้อ Adobe Photoshop Touch ตัวปกติที่สนับสนุนการใช้งานบนแท็บเล็ตนั้นก็แสดงความเสียใจด้วยว่า Adobe Photoshop Touch for Phone นั้นเป็นแอพลิเคชันที่ขายแยกออกมาต่างหากในราคา 4.99 ดอลลาร์สหรัฐ สามารถหาซื้อได้ผ่าน Google Play และ Apple Appstore ครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก