Acer Liquid E1 สมาร์ทโฟน Android จอใหญ่ 4.5 นิ้ว ราคาไม่น่าแพง

เช่นเดียวกับ Asus ที่เราไม่ค่อยเห็น Acer ทำสมาร์ทโฟนออกมามากนัก แต่มือถือของ Acer ในระยะหลังนี้ก็เรียกว่าให้สเปคที่ดีเมื่อเทียบกับราคาเช่นเคยแต่เน้นไปในระดับหมื่นกว่าๆ มากขึ้น อย่าง Acer CloudMobile แต่เหมือนว่า Acer ก็เตรียมจะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่งนอกจาก Acer Liquid C1 ที่เปิดราคาไปแล้วที่ 9900 บาทในประเทศไทย

acer-liquid-e1

สำหรับ Liquid E1 นั้นจุดเด่นที่มาอยู่ที่ดีไซน์ด้านหน้าที่ดูแล้วทันสมัยกับสีแดงที่แซมบริเวณลำโพงและช่องสนทนาทั้งด้านบนและล่าง สเปคนั้นจัดอยู่ในระดับกลางๆ แต่จัดว่ามีหน้าจอขนาดใหญ่ โดยมีหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ตัวประมวลผล Dual-Core ความเร็ว 1 GHz กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ออโฟกัสพร้อม LED Flash มีกล้องหน้า พื้นที่เก็บข้อมูล 4 GB เพิ่มด้วย microSD ได้ มีระบบเสียง DTS Surround แบตเตอรี่ 1760 mAh มากับ Android 4.1 บาง 9.9 มิลลิเมตร และหนัก 130 กรัม

acer-liquid-e1-2

จากสเปคที่ว่าประเด็นสำคัญคงอยู่ที่ราคา แต่ถ้าตามมาตรฐานแล้วก็น่าจะอยู่ช่วงหมื่นต้นๆ หรือหลักพันปลายๆ ครับ

 

 

 

ที่มา : unwiredview

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก