Acer ICONIA W4 วินโดวส์แท็บเล็ตหน้าจอ 8 นิ้ว พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 สะดวกพกพา รองรับ 3G

Acer ICONIA W4 วินโดวส์แท็บเล็ตหน้าจอ 8 นิ้ว?พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1?

สะดวกพกพา?รองรับ 3G เต็มศักยภาพการทำงาน?

Acer Iconia W4 2

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด แนะนำ Acer ICONIA W4 วินโดวส์แท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว ครั้งแรกของระบบปฏิบัติการ Windows? 8.1 ที่มาพร้อมกับ Microsoft Office Home & Student 2013 ที่มี Word, Excel, PowerPoint ให้ใช้งานอย่างครบถ้วน ติดตั้งมากับ Acer ICONIA W4 วินโดวส์แท็บเล็ตที่รองรับการเชื่อมต่อ 3G เพื่อความสะดวกสบาย และความปลอดภัยต่อข้อมูล ท่องเน็ต แชร์ แชท บันเทิงได้อย่างเต็มที่ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเสมือนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ Acer ICONIA W4 มีดีไซน์โค้งมน ผลิตจากวัสดุแมกนีเซียมอัลลอย ขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย ด้วยน้ำหนักเพียง 430 กรัม (ไม่รวมคีย์บอร์ด) ทำงานด้วยซีพียูใหม่ล่าสุดจากอินเทล Intel? Bay TrailTM Z3741 ความเร็ว 1.33 GHz. ประหยัดพลังงานช่วยยืดอายุการทำงานของแบตเตอรี่ได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง ให้ประสิทธิภาพในการแสดงภาพกราฟฟิกได้อย่างเต็มเปี่ยม

Acer ICONIA W4 วางจำหน่ายในราคา 16,900 บาท (รวม VAT 7%) พร้อมประกันจากศูนย์บริการเอเซอร์ทั่วประเทศทั้งค่าแรงและอะไหล่ 1 ปีเต็ม สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอเซอร์ทั่วประเทศ หรือ เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-685-4311 หรือคลิกที่ www.acer.co.thAcer Iconia W4 3

Acer Iconia W4 4

Acer Iconia W4 1

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก