Acer ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ด้วยรางวัลด้านนวัตกรรม ทั้งแท็บเล็ต โน้ตบุ๊ค และออลอินวัน

01

ก็ผ่านพ้นไปแล้วนะครับกับงาน Computex 2014 หรืองานแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ระดับโลกในประเทศไต้หวัน ซึ่งหลังจากงานได้สิ้นสุดลงก็เป็นธรรมเนียมของทุกๆ ปีเลยละครับ ที่จะมีการมอบรางวัลให้ผลิตภัณฑ์หรือโปรดักส์ต่างๆ ที่โดดเด่นและเจ๋งกว่าใคร ซึ่งในบทความนี้เราก็จะพูดถึงแบรนด์ชั้นนำอย่าง Acer ที่ก็ได้รางวัลต่างๆ มากมายถึง 4 รางวัลแบ่งเป็นในส่วนของโน้ตบุ๊คหรือแล็บท็อป 1 รางวัล , หน้าจอแสดงผล 2 รางวัล และในฝั่งของแท็บเล็ตอีก 1 รางวัลซึ่งจะมีตัวไหน และได้รับรางวัลอะไรบ้างนั้นไปดูกัน

Acer V13 Computex 2014 d&i Award

โน้ตบุ๊คตัวใหม่จาก Acer อย่าง V13 Series ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนมาก็มาจัดแสดงในงานนี้ละครับ โดยเจ้า Acer V13 จะถูกออกแบบให้เป็นโน้ตบุ๊คในรูปแบบกึ่งพรีเมียมขนาดจอ 13.3 นิ้ว พร้อมด้วยการออกแบบที่แปลกใหม่ล้ำสมัยใช้วัสดุอลูมิเนียม มีฝาเครื่องด้านบนแบบมี Texture โลหะสวยงามมาก ที่เรียกว่า Nano Imprinting technology พร้อมด้วยกล้องเว็บแคมคุณภาพสูงระดับ HD พ่วงด้วยไมโครโฟนความคมชัดสูง ในส่วนของสเปคก็ดีทีเดียวเพราะมาพร้อมหน่วยประมวลผลกลาง Intel Core i7 พลังแรงสูง ซึ่งเจ้า V13 นี้เองก็ได้รับรางวัล Computex 2014 Design & Innovation Award (รางวัลด้านการออกแบบและนวัตกรรม) ที่ผ่านคัดเลือกโดยคณะกรรมการที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญระดับสากล และนักออกแบบมีชื่อเสียง เพื่อเป็นเกียรติแก่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม ที่สามารถผสมผสานความสะดวกสบายเข้ากับเทคโนโลยีเพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น

As_V13-331_V3-371_black_white-640x358

Acer Aspire U5-620 Computex 2014 d&i Award

มาดูทางฝั่งของคอมพิวเตอร์ All-in-One ที่ได้รับรางวัลกันบ้างอย่าง Acer Aspire U5-620 ที่เป็น All-in-One หน้าจอสัมผัสขนาด 23 นิ้ว ที่ออกแบบมาให้มีความร่วมสมัยสอดรับกับผู้ใช้งานสมัยใหม่ พร้อมด้วยความหนาของตัวเครื่องเพียง 35 มิลลิเมตรเท่านั้น พร้อมขาตั้งออกอลูมิเนียมอัลลอยแบบพิเศษด้วยเทคโนโลยี angle-cut ที่สำคัญยังพิเศษกว่าใครเพราะเจ้า Aspire U5-62 มาพร้อมกล้องเว็บแคมความละเอียดระดับ 1080p ไมค์แบบ front-facing dual array microphone และลำดพงในตัวระดับ Hi-Fi Speaker บนสเปคอย่าง Core i7 และการ์ดจอแยก NVIDIA และด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้าของ Aspire U5-620 คณะกรรมการตัดสินจึงมอบรางวัล ได้รางวัล Computex 2014 Design & Innovation Award (รางวัลด้านการออกแบบและนวัตกรรม) ให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ชิ้นนี้ ซึ่งมีคู่แข่งนับร้อยรายจากเก้าประเทศที่ร่วมชิงรางวัลนี้

Aspire-U5-620_03-640x426

Acer Acer V6 Series Computex 2014 Best Choice Award

ตอกย้ำก็ได้ตอกย้ำหัวคิดล้ำสมัยแบบรักษ์โลกกันอีกครั้งด้วยจอแสดงผล Acer V6 Series ที่ได้รับรางวัล Computex 2014 Best Choice Award ในกลุ่ม Green ICT ในด้านการออกแบบและประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยม เนื่องมาจากระบบ Acer EcoDisplay ที่ส่งผลให้จอภาพนี้สามารถลดการสิ้นเปลืองหรือลดอัตราการบริโภคพลังงานไปได้ถึงพลังงานถึง 50% เมื่อเทียบกับจอภาพรุ่นอื่นในประเภทเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้า Acer V6 Series ก็ได้รับรับรางวัล?The Global Efficiency Medal?ปี 2014 (เป็นรางวัลที่มอบให้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด)จากองค์กร Super-efficient Equipment and Appliance Deployment (SEAD) และรางวัลด้านเทคโนโลยีสะอาดอื่นๆ อีกมากมาย

acer-11

Acer Iconia Tab 8 Best of Computex 2014 for Tablets

ปิดท้ายกันด้วยแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจาก Acer อย่าง Acer Iconia Tab 8 ที่เป็นแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android ประสิทธิภาพสูงมาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Atom Quad Core พร้อมแรม 2GB และที่เก็บข้อมูล 16GB และมีน้ำหนักเบามากๆ พ่วงด้วยหน้าจอแสดงผล IPS ขนาด 8 นิ้วความละเอียด 1920?1200 พิกเซลที่แสดงภาพออกมาได้คมชัดสมจริงและมีสีสันสดใสน่าใช้งาน มีกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยวัสดุอลูมิเนียมตลอดทั้งตัวเครื่องให้ความแข็งแรงทนทานเป็นเยี่ยม แถมยังใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 7.5 ชั่วโมงกันเลยละครับ ซึ่งด้วยนัวตกรรมทันสมัยต่างๆ ทั้งในด้านสเปคและการออกแบบก็ส่งผลให้เจ้า Acer Iconia Tab 8 ได้รับรางวัล Best of Computex 2014 for Tablets หรือรางวัลแท็บเล็ตที่ดีที่สุดนั่นเองละครับ

01

Computex-Acer-Liquid-SpecPhone 041 Computex-Acer-Liquid-SpecPhone 051

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก