ความใฝ่ฝันของสาวก Nokia กับภาพเรนเดอร์ของ Nokia 1100

sliding-animation-1100.351

หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ Nokia จะกลับมาอีกครั้งด้วยทีมงาน Nokia เก่าๆ ก่อนที่จะถูก Microsoft ซื้อไป เพื่อที่จะสร้าง Nokia ในแบบที่เป็น Nokia ด้วยการใช้ Android เป็นระบบปฏิบัติการแทน

นี่เป็นภาพเรนเดอร์ล่าสุดที่มีคนทำออกมา โดยอ้างอิงตามข่าวลือของ Nokia 1100 เวอร์ชั่นใหม่ในรูปแบบของ Android (ชื่อนี้เดิมเป็นชื่อของฟีเจอร์โฟนสมัยเมื่อ 10 กว่าปีก่อน) คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับ Android 5.0 Lollipop และชิปประมวลผล MediaTek

กว่าจะได้เห็นตัวจริง คงน่าจะซักปี 2016 หรือรอจนกว่าจะสามารถนำเอาชื่อ Nokia กลับมาใช้ได้อีกครั้งนั่นเอง (ตอนนี้ชื่อ Nokia เป็นของ Microsoft อยู่ เอามาใช้ไม่ได้) แต่จากภาพเรนเดอร์จะเห็นได้ว่ามันใช่เลย นี่แหละ Nokia ชัดๆ ไม่รู้จะพูดอะไรได้อีก สำหรับคนที่ผ่านยุครุ่งเรืองของ Nokia มาก่อนน่าจะเข้าใจได้ดี ว่ามันใช่จริงๆ



ที่มา : PhoneArena
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก