ผลสำรวจร้านค้าในสหรัฐ HTC One ขายดี แต่ Galaxy S4 ขายดีกว่า

จากกระแสตอบรับของ HTC One ที่ถือว่าดีพอสมควรเมื่อเทียบกับมือถือของ HTC ตัวที่ผ่านๆ มา แต่ที่เป็นปริศนานั้นก็คือยอดขายของ HTC One นั้นดีตามเสียงตอบรับหรือไม่ ล่าสุดนี้ได้มีสำรวจผ่านร้านของโอเปอเรเตอร์จำนวน 20 ร้านในสหรัฐ ซึ่งจากผลสำรวจนั้นปรากฏว่า HTC One นั้นจัดเป็นมือถือที่ขายดีที่สุดตัวหนึ่งของร้าน แต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนที่ Galaxy S4 จะวางจำหน่ายในภายหลังและครองแชมป์มือถือที่ขายดีที่สุดประจำร้านไปแทน โดย HTC One ได้เริ่มวางจำหน่ายในร้านตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน และ Galaxy S4 ในวันที่ 27 เมษายน

samsung galaxy s 4 vs htc one specs

โดยเหล่าร้านค้าที่ได้สำรวจนั้นได้ให้ความเห็นว่า HTC One นั้นจัดว่ามียอดขายในระดับที่ดีมาก แต่ยังไม่ถึงขั้นว่ายอดเยี่ยมเหมือนกับ Galaxy S4 ซึ่งขายได้มากกว่าถึงแม้ว่าจะวางจำหน่ายหลังจาก HTC One แต่ด้วยการลงงบประมาณจำนวนมากสำหรับทำการตลาดและประชาสัมพันธ์นั้นทำให้ Galaxy S4 นั้นมียอดขายที่แซง HTC One ไปได้ไม่ยาก

ถึงแม้ว่า HTC One จะมีเสียงที่ตอบรับที่ดีกว่าจากนักรีวิว แต่กระแสของ Galaxy S4 จากช่องทางต่างๆ นั้นเรียกว่ามากมาย ซึ่งผลลัพธ์ของยอดขายทั้งสองรุ่นนี้อาจจะเป็นบทเรียนที่สำคัญสำหรับผู้ผลิตว่าผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าหรือการประชาสัมพันธ์ที่ดีกว่านั้นอะไรคือสิ่งที่ผู้ผลิตให้ความสำคัญมากกว่ากันครับ

 

ที่มา : techbuffalo

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก