LG Optimus L3 II และ L7 II วางขายในไทยแล้ว มือถือไม่ถึงหมื่นกับแบตเตอรี่สูงถึง 2460 mAh

หลังจากเปิดตัว LG L ซีรีย์รุ่น 2 ในงาน MWC เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้ง LG Optimus L3 II และ Optimus L7 II นั้นก็ได้วางจำหน่ายในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับราคาที่น่าสนใจไม่น้อยทั้งสองรุ่นทีเดียว

lg-l-series-2-1

สำหรับ LG Optimus L7 II นั้นใช้ซีพียู Snapdragon S4 Play แบบดูอัลคอร์ความเร็ว 1 GHz กับตัวประมวลผลกราฟฟิค Adreno 203 แรม 768 MB หน้าจอ IPS 4.3 นิ้ว มีกล้องหลัง 8 ล้าน กล้องหน้า 2 ล้าน มากับ Android 4.1 และแบตเตอรี่สูงถึง 2460 mAh ในราคา 8990 บาทแล้ว ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ไม่ต้องการต่อสายชาร์จเลี้ยงมือถือไว้บ่อยๆ เพราะแบตเตอรี่นั้นอาจจะมากกว่าไฮเอนด์บางรุ่นเสียอีก แต่ก็แลกมาด้วยประสิทธิภาพแบบพอเพียงไม่ได้หรูหราอะไรมาก แต่ก็ถือว่าใช้งานได้ เปิดราคามาที่ 8990 บาทก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีในสายแบตอึดตัวหนึ่ง

ส่วน LG Optimus L3 II นั้นสเปคไม่ต่างกับตัวเดิมมากนัก แต่ก็ถือว่ายกระดับมือถือระดับเริ่มต้นมาได้สมควร โดยมากับซีพียูความเร็วเพิ่มขึ้นเป็น 1 GHz และเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลเป็น 4 GB และแรมมาเป็น 512 MB และเป็น Android 4.1 ส่วนที่เหลือเหมือนเดิมเกือบทั้งหมด กล้องหลัง 3 ล้านพิกเซล หน้าจอขนาด 3.2 นิ้ว แบตเตอรี่ขนาด 1540 mAh ส่วนราคานั้นเปิดมาที่ 4190 บาทครับ

 

 

ที่มา : whatphone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก