แชมป์โอลิมปิกมาเอง! “วิว-เมย์” แท็กทีม HUAWEI WATCH GT 5 Series ชวนร่วมกิจกรรมไลฟ์พร้อมลุ้นของรางวัลพิเศษที่ Shopee

HUAWEI WATCH GT 5 Series

ในยุคที่เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญต่อการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างจริงจัง HUAWEI WATCH GT 5 Series แท็กทีมกับ วิว-เมย์ แชมป์โอลิมปิก ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงการกีฬาไทย มาเข้าร่วมกิจกรรมไลฟ์ที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกายและต้องการเพิ่มแรงบันดาลใจในการฟิตหุ่น และเคล็ดลับการออกกำลังกายที่ทำให้ก้าวสู่แชมป์โอลิมปิก พร้อมตอบคำถามจากแฟนๆ แบบสดๆ ในไลฟ์ วันที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 19:00 น. ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee

ร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรางวัล!

สนุกสนาน โดยจะมีการแจกกระเป๋าผ้ามูลค่า 790 บาท จำนวน 4 รางวัล ให้กับผู้ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องและรวดเร็วที่สุด นี่คือโอกาสที่คุณจะได้ลุ้นรางวัลพร้อมทั้งเรียนรู้จากประสบการณ์ตรงของแชมป์โอลิมปิก

ปักหมุด! ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และติดตามการไลฟ์ พร้อมร่วมตอบคำถามที่ทางทีมงานจะจัดเตรียมไว้ให้ คุณอาจเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับกระเป๋าผ้าฟรี!

ยกระดับการออกกำลังกายของคุณกับ HUAWEI WATCH GT 5 Series

HUAWEI WATCH GT 5 Series เป็นมากกว่านาฬิกาอัจฉริยะ เพราะมันคือเพื่อนที่ช่วยยกระดับการออกกำลังกายของคุณ ทั้งโหมดกอล์ฟ, ดำน้ำ, วิ่งเทรล, ตีแบต และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงการตรวจวัดค่าต่าง ๆ ของร่างกายได้อย่างเจาะลึก เช่น การวัดความเครียดและอารมณ์ ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามสุขภาพได้อย่างละเอียดและครบวงจร ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬาอาชีพหรือเพียงแค่คนที่รักสุขภาพ การมี HUAWEI WATCH GT 5 Series อยู่ที่ข้อมือจะช่วยให้คุณทำเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

10.4 นี้ Super Brand Day ช้อป HUAWEI WATCH GT 5 Series

1?ui=2&ik=5e5ceb0836&attid=0.0.1

โปรสุดคุ้มที่ Shopee! กับแคมเปญ Super Brand Day ในวันที่ 4 ตุลาคม 2567 กับสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ HUAWEI WATCH GT 5 Series ราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท พร้อมรับโค้ดส่วนลดจากหัวเว่ย มูลค่า 600 บาท และโค้ดลดเพิ่มจาก Shopee อีก 1,000 บาท รับฟรีของแถมมูลค่าสูงสุด 4,288 บาท และสิทธิ์ผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 10 เดือน

ศึกษาเงื่อนไขโปรโมชันได้ที่นี่ และติดตามรายละเอียดและอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGaller


*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก