Amazfit เปิดตัว“T-Rex 3” สมาร์ทวอทช์สายลุยรุ่นล่าสุด ที่ตอบโจทย์ทุกการผจญภัย

T Rex3

Amazfit (อเมซฟิต) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ โดยเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Amazfit T-Rex 3 อย่างเป็นทางการที่มาพร้อมสโลแกน “Redefining Adventure for Modern Explorers” ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างประณีตด้วยวัสดุระดับพรีเมียมและทนทานเป็นพิเศษ เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งและ Adventure หลากหลายรูปแบบ

Amazfit T-Rex 3 ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่รักการผจญภัย เน้นกิจกรรมกลางแจ้งและ adventure ด้วยตัวเรือนที่ทำจากแตนเลสสตีล 316L ทำให้มีความแข็งแรงและทนทานเป็นพิเศษ รวมถึงชิ้นส่วนและปุ่มที่กันโคลน ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรด้านองค์ประกอบการออกแบบอีกด้วย สายนาฬิกาสามารถปรับได้ช่วยให้สวมใส่สบายในระหว่างเล่นกิจกรรม Outdoor และ Adventure ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง Ultramarathon, การวิ่งเทรล, การแข่ง Hyrox Race, การดำน้ำ Freediving ฯลฯ โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 27 วันสำหรับโหมดใช้งานปกติ หรือ 13 วันสำหรับการใช้งานหนัก หรือ 180 ชั่วโมง สำหรับการใช้งาน GPS อย่างต่อเนื่อง 42 ชม. สำหรับการใช้งาน GPS แบบความแม่นยำสูง และ 114 ชม. สำหรับการใช้ GPS ในโหมดประหยัดแบตเตอรี่ รวมถึงแผนที่ที่มีความแม่นยำสูงและสามารถเก็บข้อมูลเส้นทางการวิ่งหรือทำกิจกรรมต่างๆ สามารถดาวน์โหลดแผนที่แบบออฟไลน์พร้อมทั้งสามารถแชร์ไปยังแอปพลิเคชันอื่นๆได้ ทำงานร่วมกับระบบนำทาง GPS ที่มีความแม่นยำแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีมีภูเขาสูง ป่าทึบ ทะเลทรายอันร้อนระอุ ธารน้ำแข็งในขั้วโลก หรือแม้แต่ในน้ำลึก นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถอ่านแผนที่หรือดูข้อมูลได้อย่างชัดเจนด้วยหน้าจอ AMOLED คมชัด ขนาด 1.5 นิ้ว มีความสว่างสูงสุดถึง 2,000 นิต ช่วยให้มองเห็นชัดเจนทั้งในที่มืดและที่แสงสว่างจ้า

t3 lifestyle h

ในส่วนของโหมดการออกกำลังกายต่างๆนั้น Amazfit T-rex 3 มีโหมดออกกำลังให้ผู้ใช้เลือกมากกว่า 170 ประเภท และยังมีโหมดกีฬาที่น่าสนใจ อาทิ การแข่งขัน Hyrox Race mode, การวิ่ง Ultramarathon, การวิ่งเทรล, การ Hiking, Freediving ลงน้ำลึกได้ถึง 45 เมตรและกันน้ำได้ 10 ATM รวมถึงฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Amazfit อย่างฟีเจอร์ Readiness ประมวลผลสุขภาพ ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ อัตราออกซิเจนในเลือด และระดับความเครียดที่แม่นยำตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน รองรับระบบปฏิบัติการ Zepp OS4 และ มี Zepp Coach ที่จะเป็นเทรนเนอร์ AI ในการช่วยออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Amazfit T-rex 3 รุ่นนี้ไม่เพียงแต่เป็นตัวช่วยที่ดีในการออกกำลังเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนให้ผู้คนออกไปผจญภัยค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ในโลกกว้างได้อย่างไรขีดจำกัด ในราคาที่เอื้อมถึงได้มากขึ้นเพียง 7,490 บาท โดยมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Amazfit Official Store ใน Shopee/Lazada และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

amazfit up lifestyle h

นอกจากนี้ Amazfit มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างหูฟัง Amazfit UP (1,399 บาท) ที่มีการออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานขณะเคลื่อนไหว ยึดเกาะอย่างดีในขณะที่ผู้ใช้ออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ตอบโจทย์ผู้รักการออกกำลังกายได้อย่างครอบคลุมทุกการใช้งาน

ล่าสุดทางแบรนด์ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านการออกกำลังและสุขภาพด้วยการร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันชื่อดังระดับโลกอย่าง HYROX ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ผสมผสานระหว่างการวิ่งและท่าออกกำลังกายแบบฟังก์ชันนอล ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแบรนด์ Amazfit ในฐานะแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก