OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G อัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่พร้อม AI Best Face ภาพเสียซ่อมได้ในคลิกเดียว เพื่อให้ใช้งาน AI ได้ดียิ่งขึ้น

oppo reno 12 5g, oppo reno 12 pro 5g ai best face 2024 1

OPPO เปิดตัวการอัปเดตซอฟต์แวร์ OTA สำหรับ OPPO AI Phone อย่าง OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G สมาร์ตโฟน AI เครื่องแรก ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ในราคาระดับกลาง พร้อมใช้งานฟีเจอร์ AI อย่าง AI Best Face ซ่อมรูปพังให้ปังได้ในคลิกเดียว ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน เป็นต้นไป

โดยฟีเจอร์ AI Best Face พร้อมซ่อมรูปพังให้ปัง ถ่ายรูปยังไงก็รอดทุกคนด้วยการแก้ไขใบหน้าที่พลาด ไม่ว่าใครจะเผลอหลับตาตอนถ่ายภาพก็จะถูกแก้ไขให้ภาพกลับมาเป๊ะได้ง่ายๆ ด้วยการแก้ไขดวงตาที่ปิดอย่างชาญฉลาดในการถ่ายภาพกลุ่ม ด้วยความสามารถในการจดจำใบหน้าได้สูงสุด 10 ใบหน้าในกล้องหน้าและสูงสุด 20 ใบหน้าในกล้องหลังเมื่อใช้โหมดถ่ายภาพ ให้คุณสามารถสนุกไปกับการถ่ายภาพด้วย AI ที่ดียิ่งขึ้น

oppo reno 12 5g, oppo reno 12 pro 5g ai best face 2024 2

OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G ยังมาพร้อมแนวคิด ‘The AI Portrait Expert’ ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ AI เพื่อการถ่ายภาพลงไปอีกมากมาย เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสิทธิภาพสูงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ยางลบ AI 2.0 รีทัชเนียนกริบเพียงปลายนิ้ว สามารถกำจัดโฟโต้บอมบ์ เสาไฟ ถังขยะ วัตถุอื่นๆ รวมไปถึงลบคนที่ไม่ต้องการในภาพแบบอัตโนมัติเพียงครั้งเดียว พร้อมเติมพื้นหลังเนียนไม่มีบ้ง เพราะออปโป้ได้เทรนให้ระบบ AI รู้จักสิ่งต่างๆ มากกว่า 120 หมวดเพื่อเพิ่มความแม่นยำ ถ่ายภาพสวยปรับผิวให้เนียนเป็นธรรมชาติด้วยฟีเจอร์ AI Clear Face ที่ประมวลผลและปรับปรุงรายละเอียดโครงหน้า ผม และคิ้วได้สูงถึง 10 คน รวมถึงมีฟีเจอร์ AI Studio ที่ช่วยเนรมิตรูปธรรมดาให้กลายเป็นภาพในจินตนาการแบบที่อยากเป็น เช่น ภาพในโลกไซเบอร์ ภาพวาด ฯลฯ ที่เอาไปใช้เป็นภาพอวตารดิจิทัลได้

และยังมาพร้อมฟีเจอร์ AI ในด้านอื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้พัฒนาความคิดสร้างสรรค์และสะดวกที่สุด สามารถใช้งานสื่อสารได้อย่างลื่นไหล มอบสัญญาณเสถียรและเชื่อมต่อไวด้วย AI LinkBoost เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณเครือข่ายที่ออปโป้พัฒนาขึ้นเอง ขจัดปัญหาสัญญาณไม่เสถียรเวลาอยู่ในลานจอดรถ ลิฟต์ รถไฟใต้ดิน หรือในฮอลล์คอนเสิร์ต เสริมความสามารถด้วย BeaconLink ที่อัปเกรดการเชื่อมต่อ Bluetooth ได้ดีขึ้น 300% สามารถโทรด้วยเสียงระหว่างอุปกรณ์ผ่าน Bluetooth ในระยะทางสูงสุด 200 เมตร แม้อยู่ในที่อับสัญญาณ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้ชีวิตสมาร์ทและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

oppo reno 12 5g, oppo reno 12 pro 5g ai best face 2024 3

โดย OPPO Reno12 5G ดีไซน์ล้ำสมัยไม่เหมือนใครมาใน 3 สีใหม่ให้เลือก ได้แก่ สีเงิน Astro Silver, สีชมพู Sunset Pinkและ สีน้ำตาล Matte Brown มาในความจุให้เลือก 2 ขนาด RAM 12GB+ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 14,999 บาท และรุ่น RAM 12GB+ROM 512GB ราคา 16,999 บาท และ OPPO Reno12 Pro 5G มาใน สีเงิน Nebula Silver และ สีน้ำตาล Space Brown วางจำหน่ายในราคา 19,999 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก