vivo แจ้งเกิด V40 Series 5G ยกระดับภาพพอร์ตเทรตด้วยกล้องเลนส์ ZEISS ในทุกรุ่นย่อย ชูฟีเจอร์ทนน้ำระดับ IP68

vivo V40 Series v40 5g v40 pro

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก พร้อมพา vivo fans ชาวไทยแจ้งเกิดไปกับประสบการณ์พอร์ตเทรตระดับโปร ภายใต้คอนเซปต์ ‘พอร์ตเทรตเปิด เกิดทุกคน’ ประกาศเปิดตัว 2 สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series ได้แก่ vivo V40 5G และ V40 Pro 5G ในตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยครั้งนี้ vivo ชูจุดเด่นเทคโนโลยี vivo ZEISS Co-engineered และ Aura Light Portrait บนกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล ที่ได้มาตรฐาน ZEISS Optics ครบทุกเลนส์ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

มาพร้อมฟีเจอร์ระดับมืออาชีพที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพสวย ๆ ได้อย่างง่ายดายและแต่งเติมความคิดสร้างสรรค์ลงบนภาพถ่ายได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังจัดเต็มประสิทธิภาพการทำงานด้วยขุมพลังระดับแนวหน้า ได้แก่ Qualcomm Snapdragon® 7 Gen 3 ในรุ่น V40 5G และ MediaTek Dimensity 9200+ ในรุ่น V40 Pro 5G พร้อมแบตเตอรี่ BlueVolt ความจุ 5500mAh เพื่อการใช้งานยาวนานตลอดวัน เสริมความคงทนด้วยมาตรฐานทนน้ำทนฝุ่นระดับ IP68 เป็นครั้งแรกบน V Series สามารถสามารถทนน้ำลึก 1.5 เมตร ได้นานสูงสุด 30 นาที นำเสนอบนดีไซน์โฉบเฉี่ยวและโมดูลกล้องใหม่ Gemini Ring

พอร์ตเทรตเปิด เกิดทุกคน กับ ZEISS All Main Camera

vivo สานต่อความก้าวหน้าด้านพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟนด้วยการเปิดตัว V40 Series 5G ที่มาพร้อมการยกระดับเลนส์กล้องมาตรฐาน ZEISS Optics ความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซลในทุกกล้อง ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เสริมด้วยเซนเซอร์คุณภาพสูง เทคโนโลยี Aura Light Portrait อันเป็นเอกลักษณ์ของ vivo V Series และนวัตกรรมการถ่ายภาพที่พัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์ระดับโลกอย่าง vivo ZEISS Co-engineered ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสในทั้ง 2 รุ่น พร้อมอัปเกรดนวัตกรรมและฟีเจอร์การถ่ายภาพระดับเทพให้การถ่ายภาพพอร์ตเทรตมีความสนุกสนานและเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น

ครั้งนี้ vivo นำเสนอฟีเจอร์สำหรับการถ่ายภาพบุคคลใหม่ล่าสุด ZEISS Multifocal Portrait เป็นครั้งแรกบนสมาร์ตโฟน V Series ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ระยะโฟกัสได้หลากหลาย ตั้งแต่ 24 มม. 35 มม. 50 มม. ไปจนถึง 85 มม. และ 100 มม. (เฉพาะบน V40 Pro 5G) ทำให้ไม่ว่าระยะไหน ก็แจ้งเกิดได้ทุกคน ตอบโจทย์ทั้งผู้ใช้งานทั่วไปที่รักการถ่ายภาพ ครีเอเตอร์ที่ต้องการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ลงบนภาพถ่าย และช่างภาพมืออาชีพที่ต้องการความสมบูรณ์แบบทุกรายละเอียด

จัดเต็มสเปกระดับท็อป เพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด

นอกจากประสบการณ์พอร์ตเทรตที่ทรงพลังขึ้นแล้ว vivo V40 Series 5G ยังมาพร้อมการอัปเกรดประสิทธิภาพให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ถึงประสบการณ์การทำงานอันยอดเยี่ยมและลื่นไหล ไม่ว่าจะเป็นด้านการเชื่อมต่อ เกมมิ่ง มัลติมีเดีย หรือจอแสดงผล

vivo V40 Series 5G ทรงพลังด้วยชิปเซ็ตระดับแนวหน้าของวงการอย่าง Qualcomm Snapdragon® 7 Gen 3 ในรุ่น V40 5G และ MediaTek Dimensity 9200+ ในรุ่น V40 Pro 5G โดยสมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าจอโค้ง 3D Curved Screen ขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว คมชัดระดับ 1.5K ใช้งานไหลลื่นด้วย Refresh Rate 120Hz และยาวนานยิ่งขึ้นด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ 5500mAh ที่ใช้เทคโนโลยี BlueVolt ทำให้แบตเตอรี่มีขนาดเล็กลงถึง 16.5% เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ทั่วไปที่มีความจุเท่ากัน เสริมด้วยระบบชาร์จไว 80W FlashCharge ไม่หวั่นแม้ต้องใช้งานเต็มที่ตลอดทั้งวัน​ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของ V Series ที่มาพร้อมมาตรฐานการทนน้ำทนฝุ่นระดับเรือธง IP68 สามารถทนน้ำลึก 1.5 เมตร ได้นานสูงสุดถึง 30 นาที ทำให้สมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์

ยกระดับดีไซน์ใหม่ พร้อมโมดูลกล้อง Gemini Ring

vivo V40 Series 5G นำเสนอประสิทธิภาพการทำงานเหนือระดับบนดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยตามแบบฉบับสมาร์ตโฟน V Series ด้วยขอบตัวเครื่องบางเพียง 7.58 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบาเพียง 190 กรัม เสริมความพิเศษด้วยดีไซน์โมดูลกล้องรูปแบบใหม่ ‘Gemini Ring’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสมมาตรอันงดงามและมีเอกลักษณ์ของกลุ่มดาวราศีเมถุน เพิ่มความสวยงามให้กับตัวเครื่องด้านหลังด้วยรูปทรงโค้งมนที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวกับการออกแบบโดยรวม นำเสนอใน 3 ตัวเลือกสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ ได้แก่

  • สีเงินสเตลลาร์ (Stellar Silver)’ ที่ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับวัสดุกระจก Fluorite AG มอบสัมผัสของตัวเครื่องที่หรูหรา ทันสมัย และมีระดับ
  • ‘สีม่วงเนบิวลา (Nebula Purple)’ ที่เปรียบได้กับสีของท้องฟ้าเวลากลางคืนยามปกคลุมด้วยหมอกดาว มอบความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา
  • ‘สีพีชซันโกลว์ (Sunglow Peach)’ ที่คล้ายกับแสงแรกของดวงอาทิตย์ในยามเช้า มอบพลังบวกผ่านความรู้สึกสงบและอบอุ่น เป็นเหมือนสัญลักษณ์แห่งความหวังและการเริ่มต้นใหม่
vivo V40 Series v40 5g v40 pro 1

โดยรุ่น V40 5G พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วทั้ง 3 เฉดสี ในขณะที่รุ่น V40 Pro 5G จะวางจำหน่ายเพียงสีเงินสเตลลาร์ (Stellar Silver) เท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของสมาร์ตโฟน V40 Series 5G และอัปเดทเทรนด์ข่าวสารวงการเทคโนโลยีได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์  https://vivo.com/th/

#vivoV40Series5G #พอร์ตเทรตเปิดเกิดทุกคน


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก