เตรียมตัวร่วมฉลองเทศกาล “realme 828 Fan Festival” realme พร้อมมอบส่วนลดแบบจุใจให้กับแฟน ๆ ผ่านแคมเปญ “828 Promotion”

ลดสูงสุด 500 บาทเมื่อซื้อมือถือพร้อมหูฟัง พร้อมส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการสูงสุด 80% ตั้งแต่ 28 สิงหาคม – 22 กันยายน 2567 ที่แบรนด์ช็อปทุกสาขาทั่วไทย

realme 828 Fan Festival

realme Thailand ปล่อยแคมเปญมอบความคุ้มค่าให้แก่แฟน ๆ ในเมืองไทยผ่าน “828 Promotion” เพื่อร่วมฉลองไปกับเทศกาล “realme 828 Fan Festival” โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรียลมีได้มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับการรับฟังความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงเล็งเห็นว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่มีความชอบและค่านิยมที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และดีไซน์ที่แปลกใหม่ เรียลมีจึงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านี้ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การส่งเสริมการขายมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดในเทศกาล 828 Fan Festival ที่จัดขึ้น ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เรียลมีแสดงศักยภาพทางเทคโนโลยีด้านไอทีแบบก้าวกระโดด สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญโดยการเปิดตัว 4 นวัตกรรมเอกสิทธิ์เป็นครั้งแรก ทั้งในด้านความล้ำหน้าของระบบชาร์จเร็วที่สุดของโลก 320W SUPERSONIC Charge เทคโนโลยีแบตเตอรี่ระดับเรือธงในอุตสาหกรรม ขนาดของตัวแปลงสัญญาณรูปแบบใหม่ และการออกแบบที่ช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุด สมกับความเป็น Make it real อย่างแท้จริง

และเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ เรียลมีจัดโปรโมชันแบบจุใจให้กับเหล่าแฟน ๆ โดยมาพร้อมส่วนลดสูงสุด 500 บาท เมื่อซื้อสมาร์ตโฟนเรียลมีคู่กับชุดหูฟังไร้สาย realme Buds ทั้งรุ่น Air6 Pro, Air6, T300, T310 และ T110 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) พร้อมรับฟรี แพ็กเกจประกันจอแตกระดับพรีเมียมนาน 6 เดือน (สำหรับสมาร์ตโฟนราคา 6,999 บาทขึ้นไป) และบริการติดฟิล์มฟรีทุกรุ่น! (เฉพาะสาขาที่เป็น realme Brand Shop & Service) นอกจากนี้ ลูกค้าทั่วไปยังสามารถมาสนุกกับการซื้อสินค้า AIoT ที่ร่วมรายการพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80% อาทิ

● realme 11 5G (8+256GB) ราคาเพียง 5,999 บาท

● realme 9i 5G (6+128GB) ราคาเพียง 5,799 บาท

● realme C67 (8+128GB) ราคาเพียง 4,799 บาท

● realme C55 (8+256GB) ราคาเพียง 4,999 บาท

● realme C53 (8+256GB) ราคาเพียง 3,999 บาท

● realme C53 (6+128GB) ราคาเพียง 3,499 บาท

แคมเปญใหญ่ครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเน้นย้ำความมุ่งมั่นของ realme ในการส่งเสริมการใช้นวัตกรรมสมาร์ตโฟนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพของคนรุ่นใหม่ โดยนำเสนอในระดับราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้เพื่อมอบความคุ้มค่าแก่ผู้ใช้งานทั่วโลก

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง.

Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก