เตรียมพบกับ TECNO POVA 6 NEO สมาร์ตโฟนเกมมิ่งสุดคุ้มแห่งปี พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยวันที่ 27 สิงหาคมนี้

TECNO POVA 6 NEO

TECNO ผู้นำด้านสมาร์ตโฟนสำหรับการเล่นเกม เตรียมเปิดตัว TECNO POVA 6 NEO สมาร์ตโฟนที่พร้อมพาคุณทะยานสู่ความเหนือระดับอย่างทรงพลังและการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น มาพร้อมกับสโลแกน “แบตอึด ยิ่งกว่าที่เคย” ด้วยขนาดแบตเตอรี่ 7000mAh ที่จะทำให้คุณหมดห่วงเรื่องแบตหมดระหว่างวัน ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง หรือใช้งานอย่างเต็มที่ พร้อมรองรับทุกความต้องการของคุณ ด้วยราคาเบาๆ ไม่เกิน 6,000 บาท!

สำหรับ TECNO POVA 6 NEO ไม่ได้มีดีแค่เรื่องแบตเตอรี่ทรงพลังเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับการชาร์จเร็ว 33W ที่ทำให้คุณพร้อมลุยในทุกสถานการณ์ได้ภายในเวลาไม่นาน อีกทั้งยังมาพร้อมกับจอแสดงผลที่ลื่นไหลระดับ 120Hz ขนาดใหญ่ถึง 6.78 นิ้ว FHD+ ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับทุกภาพและทุกเฟรมของเกมหรือวิดีโอโปรดอย่างไร้ที่ติ

นอกจากนี้ ยังมีหน่วยความจำที่ใหญ่ถึง 256GB และ RAM ขนาด 16 (8+8) GB ที่ให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด และพร้อมรองรับทุกแอปพลิเคชันที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือความบันเทิง ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G99 ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อการใช้งานที่หนักหน่วง โดยเฉพาะการเล่นเกม ด้านระบบเสียงรุ่นนี้ได้ Dolby Atmos แบบลำโพงคู่ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เสียงที่คมชัดและสมจริง ในส่วนของกล้องถ่ายภาพ TECNO POVA 6 NEO มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 50MP AI Cam และกล้องหน้าความละเอียด 8MP ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพของคุณคมชัดทุกรายละเอียด

เรียกได้ว่า TECNO POVA 6 NEO เป็นสมาร์ตโฟนที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ต้องการประสบการณ์การเล่นเกมที่ยาวนานและคุ้มค่าที่สุดในกลุ่มสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น TECNO POVA 6 NEO จะทำให้คุณลืมเรื่องการชาร์จระหว่างวัน และพร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมหรือการใช้งานได้ทั้งวันโดยไม่ต้องหยุดพัก

TECNO POVA 6 NEO ทางเลือกที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับสมาร์ตโฟนเกมมิ่งในราคาไม่เกิน 6,000 บาท เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยพร้อมกัน ในวันที่ 27 สิงหาคม นี้ พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย ที่คุณไม่ควรพลาด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของ TECNO ได้ที่เฟซบุ๊ก Facebook: www.facebook.com/tecnomobilethailand หรือเว็บไซต์ www.tecno-mobile.com/th/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก