CASETiFY จับมือ Disney ย้อนวัยใสกับ “หมีพูห์” ในคอลเลกชั่น Disney Winnie the Pooh | CASETiFY

CASETiFY พาการ์ตูนดิสนีย์ “หมีพูห์” และเหล่าผองเพื่อน มาแจกความน่ารักสดใสอีกครั้ง บนเคสและอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีในคอลเลกชั่นใหม่

04 PR 21

CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์และผู้สร้างสรรค์อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีระดับโลก จับมือกับ Disney (ดิสนีย์) อีกครั้ง เพื่อมอบความน่ารักสดใสของตัวการ์ตูนยอดฮิตตลอดกาลอย่าง “Winnie the Pooh” (วินนี่ เดอะ พูห์) บนเคสโทรศัพท์และอุปกรณ์ตกแต่งแกดเจ็ตหลากหลายสไตล์ และไอเท็มของใช้สุดพิเศษที่จะต้องโดนใจแฟนคลับเจ้าหมีน้อยสีเหลืองแบบเต็ม ๆ

02 PR 16

Winnie the Pooh จาก Disney นับเป็นตัวละครที่ครองใจผู้คนมาหลายต่อหลายรุ่น ด้วยเรื่องราวอันแสนอบอุ่นและสนุกสนานของ “หมีพูห์” หมีน้อยหนุบหนับหัวใจตะมุตะมิ ที่แฟน ๆ หลงรักกันทั่วโลก โดยคอลเลกชั่นใหม่ Disney Winnie the Pooh | CASETiFY จะพาเดินทางกลับไปยัง “ป่าร้อยเอเคอร์” (The Hundred Acre Wood) และปลุกความทรงจำจากภาพยนตร์อันน่าประทับใจอีกครั้ง

13 PR 3

องค์ประกอบสุดคิวท์ของการ์ตูน Winnie the Pooh ถูกนำมาสร้างสรรค์บนเคสหลากหลายรุ่นของ CASETiFY ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Impact Case, Impact Ring Stand Case, Clear Case, Bounce Case และ Push-In Case ดีไซน์ด้วยลวดลายภาพประกอบสไตล์สเก็ตช์จากหนังสือ ลวดลายรังผึ้ง พร้อมลวดลายตัวละครเพื่อนสนิทอย่าง พิกเล็ต ทิกเกอร์ แรบบิท และอียอร์ ในโทนสีเหลืองนวลอันแสนอบอุ่น ให้คนรักหมีพูห์ได้ออกเดินทางผจญภัยไปด้วยกันได้ทุกที่

03 PR 18

ไอเท็มเด็ดของคอลเลกชั่นนี้ที่แฟน ๆ ต้องมี ไม่ว่าจะเป็น เคส Push-In สีเหลืองลายวินนี่ เดอะ พูห์ พร้อมชุดเข็มกลัดน่ารักนุ้บนิ้บ ไปจนถึงเคสโทรศัพท์, เคส MacBook, กระเป๋า Laptop และกระเป๋าใส่ของอเนกประสงค์ลาย Teddy Tossed Floral ผลิตจากวัสดุขนปุย ตกแต่งด้วยลายปักดอกไม้ วางจำหน่ายเป็นเซ็ตหรือแยกชิ้น นอกจากนั้น ยังมีสายชาร์มแบบสะพายข้าง (Crossbody Charm) และชาร์มคล้องมือประดับลูกปัด (Beaded Phone Charm) ให้เลือกพร้อมฟังก์ชั่นการถือที่แตกต่างกัน อีกหนึ่งไฮไลท์คือ เคส AirPods Pro โถวน้ำผึ้ง (Hunny Pot 3D AirPods Pro Case) ที่จำลองมาจากโถวน้ำผึ้งอันเป็นเอกลักษณ์ของ วินนี่ เดอะ พูห์ แรงบันดาลใจในการผจญภัยทั้งหมดของเจ้าหมีสีเหลือง

ดีไซน์ในคอลเลกชั่นครอบคลุมอุปกรณ์เสริมมากมาย อาทิ เคส AirPods และ AirPods Pro, สาย Apple Watch, เคส iPad, เคส Laptop, อุปกรณ์เสริม MagSafe, เครื่องประดับโทรศัพท์, กระเป๋า Charm แบบสะพายข้าง และกระเป๋า ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

17a PR

คอลเลกชั่น Disney Winnie the Pooh | CASETiFY เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกทาง casetify.com/co-lab แล้ววันนี้ สามารถซื้อสินค้าได้ทางออนไลน์ ผ่านแอป CASETiFY Co-Lab (ดาวน์โหลดได้ฟรีบน App Store) และที่ CASETiFY Studio

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com และติดตามข่าวสารได้แบบไม่ตกเทรนด์ได้บน InstagramFacebookTikTok และ Twitter

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก