CASETiFY ฉลองอนิเมะ ONE PIECE ครบรอบ 25 ปี ด้วยคอลเลกชั่นลิมิเต็ด ที่มาพร้อมเคสโทรศัพท์ลายแสตมป์ทองคำสุดพิเศษ

อุปกรณ์เสริมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองวันพีซครบรอบการออกอากาศ

11 PR 6

CASETiFY แบรนด์อุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์เทคโนโลยีชื่อดังระดับโลก ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรุ่นมิลเลนเนียล Gen Z และเหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ด ปล่อยคอลเลกชั่นพิเศษร่วมกับ “ONE PIECE” (วันพีซ) 8 สิงหาคมนี้! เพื่อฉลองการออกอากาศครบรอบ 25 ปีของอนิเมะในตำนาน โดยคอลเลกชั่นนี้มาพร้อมกับไอเท็มเด็ด “ONE PIECE 25th Chronicle Stamp Case” เคสโทรศัพท์ลายแสตมป์ทองคำ 25 ปีวันพีซ ที่ออกแบบเป็นเคสโทรศัพท์สไตล์สติกเกอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ CASETiFY

ONE PIECE หนึ่งในสุดยอดอนิเมะที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่เพียงแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังโด่งดังไปทั่วทุกทวีป นับตั้งแต่เริ่มออกอากาศเมื่อ 25 ปีที่แล้ว และเพื่อฉลองตำนานแห่งอนิเมะระดับโลก CASETiFY ได้ร่วมสร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษ ONE PIECE x CASETiFY ที่รวบรวมลายไอคอนิกของเรื่องราวการผจญภัย และตัวละครจากฉากสำคัญ ๆ มาออกแบบเป็นลวดลายบนเคสโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมมากมาย

คอลเลกชั่นนี้มีสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น เคสโทรศัพท์สำหรับ AirPods และ AirPods Pro, เคส iPad, เคสแล็ปท็อป, พาวเวอร์แบงค์, แท่นชาร์จไร้สาย, ที่ชาร์จในรถยนต์, ขาตั้งโทรศัพท์ และแท่นชาร์จแบบ 2 in 2 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท – 3,600 บาท

สาวก ONE PIECE ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์สั่งซื้อก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ casetify.com ก่อนเป็นเจ้าของพร้อมกันทั่วโลก 8 สิงหาคม 2567 แอปพลิเคชั่น CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้ฟรีบน App Store) และ CASETiFY Studio ทุกสาขา

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก