realme C61 – Hard to Break มือถือพันธุ์แกร่งแห่งเซกเมนต์ เปิดตัวที่ประเทศไทยในราคา 4,499 บาท

โดดเด่นด้วยคุณสมบัติทนน้ำทนฝุ่นดีที่สุดในคลาส พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวกว่า 4 ปี

PR realme C61 1

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว “realme C61” สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล C-series เจ้าของฉายา “Hard to Break” พันธุ์แกร่งแห่งเซกเมนต์ เปิดมาตรฐานใหม่ของสมาร์ตโฟนระดับ Entry-level ด้วยความแข็งแกร่งที่เหนือชั้นด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น IP54 ซึ่งดีที่สุดในคลาส มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดยักษ์คุณภาพสูงที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 4 ปี ซึ่งถือเป็นมาตรฐานของแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดในกลุ่ม โดยนอกจากความทนทาน realme C61 ยังเหนือกว่าสมาร์ตโฟนระดับเดียวกันในด้านประสิทธิภาพด้วยชิปเซ็ตทรงพลังแบบ Octa-core ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Dynamic RAM และพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ที่เพิ่มได้สูงสุดถึง 2TB มอบประสบการณ์ผู้ใช้ขั้นสุดที่ไม่เคยปรากฏในมือถือระดับเริ่มต้น

PR realme C61 5

Hard to Break! แบตเตอรี่ทนทาน ใช้งานอย่างปลอดภัยนานกว่า 4 ปี

realme C61 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว 15W ด้วยพอร์ต Type-C ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้สมาร์ตโฟนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นในการใช้งานมากขึ้น โดยระบบแบตเตอรี่ของ C61 ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัย 38 รายการ รวม 320 ครั้ง รวมถึงชิปปกป้องอัจฉริยะ และการตรวจสอบแผงวงจรทั้งหมดอย่างรัดกุม รับประกันสุขภาพแบตเตอรี่ในระดับสูงนานต่อเนื่องอย่างน้อย 4 ปี คุณจึงใช้งาน C61 ได้อย่างมั่นใจถึงคุณภาพและความปลอดภัยแบบ 100%

PR realme C61 6

นอกจากนี้ realme C61 ยังมีฟีเจอร์ Reverse charging หรือการชาร์จแบบย้อนกลับเพื่อทำหน้าที่เป็นแบตเตอรี่สำรองให้กับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ระดับเรือธงที่ถูกนำมาใส่ในมือถือระดับเริ่มต้นเป็นรุ่นแรก ๆ ในอุตสาหกรรม

พื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ พร้อมประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัด

realme C61 ให้พื้นที่จัดเก็บข้อมูล (ROM) มากถึง 128GB และสามารถเพิ่มเมโมรีการ์ดได้สูงสุดถึง 2TB เพื่อตอบสนองความต้องการในการเก็บรูปภาพ วิดีโอ แอป เกม และไฟล์ทั้งหมดของผู้ใช้งานในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ขับเคลื่อนการทำงานด้วยเทคโนโลยีDynamic RAM ซึ่งเพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 18GB โดยการทดสอบในห้องปฏิบัติการ แสดงให้เห็นว่าเมื่อเปิดใช้งาน DRE จะทำให้ C61 สามารถเปิดแอปได้เร็วกว่าแบรนด์คู่แข่งถึง 9% และสามารถเก็บแอปทำงานเบื้องหลังได้ถึง 18 แอป ซึ่งเหนือกว่าคู่แข่งอย่างมาก ทำให้ C61 สามารถเปิดแอปได้อย่างรวดเร็วและทำงานพร้อมกันหลายแอปได้อย่างราบรื่น

PR realme C61 8
PR realme C61 4

ผสานดีไซน์ที่หรูหราเข้ากับหลักสรีรศาสตร์อย่างสวยงามลงตัว

ไม่เพียงอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์และประสิทธิภาพเท่านั้น realme C61 ยังเป็นไอคอนด้านแฟชั่นด้วยการออกแบบที่เพรียวบาง ใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม และนวัตกรรมเทคนิคการผลิตขั้นสูง ด้วยความบางตัวเครื่องเพียง 7.84 มม. ฝาหลังตกแต่งด้วยลายหินไมโครนาโนที่สวยงามโดยใช้เทคโนโลยีโฟโตลิโทกราฟีที่มีความแม่นยำระดับนาโนเมตรในการสร้างลวดลายที่ซับซ้อนและหรูหราอย่างเหนือระดับ นอกจากนี้ C61 ยังออกแบบตามหลักสรีรศาสตรเพื่อการจับถือที่ถนัดกระชับมือ แม้ในขณะถือเล่นเกมเป็นเวลานาน ๆ ช่วยป้องกันความเมื่อยล้า ทำให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับสมาร์ตโฟนเครื่องโปรดได้อย่างต่อเนื่อง

สัมผัสเทคโนโลยีกล้อง AI 50 MP ในมือถือระดับเริ่มต้น

realme C61 เปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ด้วยกล้อง AI ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ทำงานด้วยเซ็นเซอร์ขนาด 1/2.5” รูรับแสง f/1.8 และเลนส์มุมกว้าง (FOV) 80° จึงสามารถจับภาพที่คมชัด เก็บสีสันและช่วงไดนามิกแสงได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมการปรับปรุงประสิทธิภาพทั้งโหมดการถ่ายภาพบุคคล ฟิลเตอร์สีชุดใหม่ทั้ง Cinematic และ Crisp ที่ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพได้อย่างง่ายดายแบบมืออาชีพ และฟังก์ชันการถ่ายภาพต่าง ๆ ที่ครอบคลุม ช่วยให้คุณบันทึกช่วงเวลาต่าง ๆ ด้วยรายละเอียดที่สวยงามน่าทึ่ง พร้อมแชร์ผลงานสู่โลกออนไลน์ได้อย่างภาคภูมิใจ

PR realme C61 3

มอบประสบการณ์ใช้งานที่ลื่นไหลและการทำงานที่เชื่อถือได้ยาวนานกว่า 4 ปี

realme C61 ใช้ชิปเซ็ต octa-core ประกอบด้วยแกนประมวลผล A75 ประสิทธิภาพสูง 2 แกนและแกน A55 แบบประหยัดพลังงาน 6 แกน โดยมีค่า Over-clock ที่ 1.8GHz ซึ่งเมื่อจับคู่โปรเซสเซอร์กับการ์ดจอ GPU Arm G57 ที่เป็นเทคโนโลยีระดับ 12 นาโนเมตร จึงมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่นและประหยัดพลังงานได้อย่างดีเยี่ยม สามารถทำคะแนน AnTuTu ได้อย่างน่าประทับใจที่ 264,470 โดยซีพียูและจีพียูยังผ่านการรับรอง Fluency Certification จาก realme Lab ว่าสามารถรักษาประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่นได้ยาวนานมากกว่า 48 เดือน คุณจึงมั่นใจได้ว่ามือถือจะทำงานได้อย่างไหลลื่นยาวนาน

PR realme C61 2

นอกจากนี้ C61 ยังติดตั้งฟีเจอร์ยกระดับการใช้งานเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น ทั้ง Air Gestures ให้คุณควบคุมหน้าจอได้แบบไร้สัมผัส ไม่ว่าจะรับสาย สลับคลิปวิดีโอ; ปุ่มไดนามิก ที่สามารถปรับแต่งคำสั่งต่าง ๆ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน; Rainwater Smart Touch ช่วยให้สามารถโต้ตอบกับหน้าจอได้อย่างราบรื่น แม้ว่ามือจะเปียกหรือหน้าจอถูกปกคลุมด้วยหยดน้ำก็ตาม และฟีเจอร์สุดล้ำอีกอีกมากมายเพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนแห่งโลกอนาคตของคุณ

realme C61 ยังมาพร้อม Mini Capsule 2.0 ฟีเจอร์สุดล้ำของตระกูล C-series ที่เปลี่ยนพื้นที่รอบ ๆ เลนส์กล้องให้กลายเป็นศูนย์การแจ้งเตือนแบบไดนามิกช่วยสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ใช้งานได้อย่าง สร้างสรรค์และสะดวกสบายมากกว่าเดิม

PR realme C61 7

ราคาและการจำหน่าย

realme C61 นำเสนอในรุ่นความจุ 6/128GB มีให้เลือก 2 สีทั้ง Sparkle Gold เฉดสีทองสดใสที่สะท้อนความหรูหราในทุกมุมมอง และ Dark Green เฉดสีที่ซับซ้อนและประณีต มอบลุคเท่ทันสมัยได้อย่างลงตัว นำเสนอในราคา 4,499 บาท วางจำหน่ายผ่านช่องทางเครือข่าย AIS , ช่องทางตัวแทนจำหน่าย BaNANA, BKK, CyberKong, Kingkong, IT CITY, TG, Jaymart, Maclink, Stamp และ Advice รวมถึง realme Brand Shop และศูนย์จำหน่ายสมาร์ตโฟนชั้นนำทั่วประเทศ ช่องทางอีคอมเมิร์ช Shopee, Lazada และ Tiktok Shop พร้อมรับฟรี realme C61 Film และของแถมมากมายตามที่ช่องทางกำหนด ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมเป็นต้นไป

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก