OPPO Find X8 Ultra จะมาพร้อมแบตมากกว่าเดิม ในตัวเครื่องบางเฉียบ

oppo find x8 ultra

หลังจากที่เปิดตัว OPPO Find X7 Ultra ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกับชิปรุ่นท็อปอย่าง Snapdragon 8 Gen 3 ล่าสุด Zhou Yibao ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ OPPO Find series และหนึ่งในทีมวิศวกรโครงสร้างได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลของว่าที่มือถือเรือธงรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีหน้าอย่าง OPPO Find X8 Ultra ออกมา

โดยข้อมูลที่น่าสนใจมีดังนี้

  • ตัวเครื่องของ Find X8 Ultra จะบางกว่า Find X7 Ultra ลงไปอีก นั่นคือจะบางกว่า 9.5 มม.
  • ชุดกล้องหลังจะมีขนาดที่บางลง โดยจะมีกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียด 50MP เท่ากันทุกตัว แบ่งเป็นเลนส์เทเลแบบเพริสโคปสำหรับใช้ซูม 2 ตัว ที่เหลือก็คือเลนส์ไวด์ปกติและเลนส์อัลตร้าไวด์
  • แม้ตัวเครื่องจะบางลง แต่จะมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุเพิ่มขึ้นเยอะกว่า Find X7 Ultra ที่มี 5000 mAh
  • ตัวเครื่องจะมีความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่นที่ระดับ IP68 เท่าเดิม ฝาหลังจะใช้เป็นกระจก ที่อาจมีการทำพื้นผิวด้านแบบ AG matte
  • หน้าจอ OLED แบบขอบโค้งมนทั้ง 4 ด้าน ความละเอียดระดับ 2K รีเฟรชเรต 120Hz
  • เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบอัลตร้าโซนิคฝังอยู่ใต้จอ

ซึ่งด้านของแบตเตอรี่ก็เป็นไปได้ที่เราอาจจะเห็นการนำ Glacier battery แบบที่เพิ่งเปิดตัวไปใน OnePlus Ace 3 Pro ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องความจุสูง รองรับการชาร์จเร็ว และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป ส่วนเรื่องสเปคยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ถ้าไม่ผิดพลาดก็ควรจะเป็น Snapdragon 8 Gen 4 ซึ่งจะเป็นการอัปเดตสเปคเรือธงตามลำดับปี

ที่มา: GSMArena, Weibo, Playfuldroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก