BigPay เปิดให้บริการแล้วในไทย พร้อมยกระดับการเดินทางไร้รอยต่อ ปลดล็อคความเป็นไปได้ครั้งใหม่แห่งโลกการเงิน

BigPay ประกาศขยายการให้บริการในประเทศไทย มุ่งตอบโจทย์การจัดการทางการเงินให้นักเดินทางและผู้ใช้งานชาวไทย ชูจุดเด่นให้บริการทางการเงินทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นวางแผนการเดินทาง การใช้จ่ายไร้รอยต่อทั่วโลก และการแลกเงินแบบเรียลไทม์ในอัตราสุดคุ้ม

BigPayNewOne2024

BigPay กระเป๋าเงินดิจิทัลใหม่ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว โดยมีนายโทนี เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแคปปิตอล เอ (Capital A) และ MOVE Digital นายซูบิน ราดา กริชนัน หัวหน้ากลุ่มประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BigPay นางสาวอภิฤดี ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ BigPay ประจำประเทศไทย และนางนาเดีย โอมาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AirAsia MOVE เข้าร่วมด้วย

BigPayNewOne2024 1

BigPay ชูจุดเด่นเครื่องมือทางการเงินครบวงจร

BigPay ชูจุดเด่นเครื่องมือทางการเงินครบวงจรที่จะช่วยให้การบริหารเงินของคนไทยเป็นเรื่องง่าย ด้วยแอปพลิเคชันที่มาพร้อมกับบัตรเสมือน Visa (Visa Virtual card) ให้ใช้จ่ายได้ทันที และบัตรพลาสติก Visa Platinum Prepaid card ที่สามารถสั่งได้ต่างหาก จึงแตกต่างจากกระเป๋าเงินดิจิทัลอื่นๆทั่วไป ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดและยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน  BigPay ได้ง่ายๆ

พร้อมเพลิดเพลินกับการใช้จ่ายกว่า 130 ล้าน ร้านค้าทั่วโลกทั้งร้านค้าออนไลน์และร้านค้าทั่วไป พร้อมถอนเงินสดผ่านตู้ ATM ในต่างประเทศ นอกจากนี้ BigPay ยังมีตัวช่วยเก็บเงินอย่าง ‘Stash’ กระเป๋าเก็บเงินย่อย และ ‘Roundup’ ฟังก์ชันปัดเศษเงินทอนเพื่อเก็บเงินได้ทันที รวมถึง ‘Analytics’ ฟังก์ชันวิเคราะห์การใช้จ่าย ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานเก็บเงินอย่างชาญฉลาด พร้อมดูข้อมูลพฤติกรรมการใช้จ่ายได้เพียงปลายนิ้ว

BigPayNewOne2024 2

เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษจาก BigPay ได้ทันที โดยรับส่วนลดและเงินคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ใช้งานใหม่ BigPay สูงสุดถึง 555 บาท เมื่อจอง “AirAsia Flight” ครั้งแรก พร้อมรับ AirAsia Points สูงสุด 4 เท่า สำหรับดีลสุดพิเศษมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นผู้ใช้งานยังสามารถรับส่วนลด 388 บาท เมื่อจอง Asean Explorer Pass แพ็กบินฟินตะลุยอาเซียน จาก AirAsia MOVE และเตรียมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ ตลอดทั้งปี คุ้มกว่าเมื่อจองผ่าน AirAsia MOVE ด้วย BigPay

BigPayNewOne2024 2

โทนี เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแคปปิตอล เอ (Capital A) และ MOVE Digital กล่าวถึงการขยายการให้บริการ BigPay สู่ประเทศไทยว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ BigPay ได้ขยายการให้บริการมาสู่ประเทศไทย นับเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในระบบอีโคซิสเต็มของเราให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าในการใช้จ่ายและการใช้บริการทางการเงิน และส่งเสริมประสบการณ์การเดินทางไร้รอยต่อให้กับนักเดินทาง เรายังคงมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานชาวไทยในฐานะผู้ให้บริการทางการเงินใหม่ล่าสุด เราขอขอบคุณผู้ร่วมมือทุกท่าน รวมถึง Visa พาร์ทเนอร์ของเราในครั้งนี้”

นางสาวอภิฤดี ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ BigPay ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอ บริการทางการเงินสำหรับการท่องเที่ยวที่แตกต่างให้กับนักเดินทางชาวไทยผ่านแอปพลิเคชัน BigPay บัตร BigPay Visa Platinum Prepaid card ของเราไม่ได้เพียงแต่มอบส่วนลดสุดพิเศษและ AirAsia points เท่านั้น แต่ผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวและใช้จ่ายทั่วโลกที่เหนือกว่าด้วยการเติมเต็มอีโคซิสเต็มของ AirAsia MOVE อย่างไร้รอยต่อและการร่วมมือกันกับ Visa

BigPayNewOne2024 2

นอกจากนี้ BigPay ยังมีฟังก์ชัน ‘Stash’ กระเป๋าเก็บเงินย่อยเป็นตัวช่วยในการบริหารจัดการเงิน ‘Roundup’ ฟังก์ชันปัดเศษเงินทอนเพื่อช่วยเก็บเงินได้ทันที และ ‘Analytics’ ฟังก์ชันวิเคราะห์การใช้จ่าย ทั้งหมดนี้ เพื่อช่วยให้แอปพลิเคชัน BigPay มาพร้อมด้วยฟังก์ชันที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อยกระดับการเงินของผู้ใช้งานชาวไทย พร้อมทั้งช่วยสร้างวินัยทางการเงินและช่วยเก็บเงินอย่างชาญฉลาดสำหรับการท่องเที่ยวและการใช้จ่ายในอนาคต”

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับ BigPay ในการยกระดับประสบการณ์การชำระเงินแก่ลูกค้าชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายระหว่างการท่องเที่ยวต่างประเทศ การจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวัน หรือการชอปปิงออนไลน์ การเปิดตัวอีวอลเล็ตในครั้งนี้ยังสอดคล้องกับความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่อยากออกไปท่องโลกมากขึ้น โดยมีการวางแผนเดินทางเยือนต่างประเทศเฉลี่ยที่ 2.4 ทริปในปีนี้

นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด โดยจากการศึกษาล่าสุดของวีซ่า  พบว่าแปดในสิบของผู้บริโภคชาวไทย (81 เปอร์เซ็นต์) พยายามที่จะใช้จ่ายโดยไม่พึ่งพาเงินสด ซึ่งกลุ่มเจน Z (อายุระหว่าง 18-23 ปี) เป็นผู้นำเทรนด์ชีวิตไร้เงินสด เรามั่นใจว่าความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ที่เป็นจุดเด่นของการชำระเงินรูปแบบดิจิทัล ประกอบกับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ครบครันจะทำให้อีวอลเล็ตของ BigPay เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคในยุคดิจิทัลนี้”

BigPayNewOne2024 3

อย่าพลาดประสบการณ์ที่เหนือกว่าจาก BigPay ดาวน์โหลดได้แล้วที่  App Store และ Google Play ลงทะเบียน BigPay วันนี้ เพื่อรับประสบการณ์ทางการเงินที่สะดวกยิ่งกว่าที่เคย


Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก