HONOR และ Esports World Cup ลงนามความร่วมมือด้านเทคโนโลยีเพื่อการแข่งขันเกมมือถือพร้อม HONOR 200 Pro ถูกใช้ในการแข่งขัน Esports World Cup อย่างเป็นทางการ

HONOR 200 Pro

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และมูลนิธิ Esports World Cup Foundation (EWCF) ประกาศลงนามความร่วมมือครั้งใหญ่ใน Esports World Cup (EWC) เทศกาลแข่งขันเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในฤดูร้อนนี้ ณ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดย สมาร์ตโฟนรุ่น HONOR 200 Pro ได้รับเลือกให้นำมาใช้ในการแข่งขัน EWC อย่างเป็นทางการ ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล้ำสมัยของอุปกรณ์ในการแข่งขันเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูง เช่น Free Fire, Honor of Kings และ ML:BB (Mobile Legends: Bang Bang)

HONOR Esports World Cup 2024 1

HONOR และ Esports World Cup ลงนามความร่วมมือด้านเทคโนโลยีเพื่อการแข่งขันเกมมือถือ พร้อม HONOR 200 Pro ถูกใช้ในการแข่งขัน Esports World Cup อย่างเป็นทางการ

การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในวงการอีสปอร์ตในฐานะสุดยอดสมาร์ตโฟนสำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือ โดย HONOR 200 Pro นำเสนอให้เห็นถึงศักยภาพของเทคโนโลยีขั้นสูงในการยกระดับการเล่นเกมที่โดดเด่น ซึ่งดึงดูดทั้งนักกีฬาอีสปอร์ตและผู้เล่นทั่วไปจากทั่วโลก โดยมีไฮไลต์ที่น่าสนใจประกอบด้วย

1. ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Series Mobile Platform: มาพร้อมกับความเร็วของ CPU ที่สูงถึง 3GHz เพื่อการประมวลผลกราฟิกที่ราบรื่นและการตอบสนองแบบเรียลไทม์

2. แบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอน 5200mAh: ใช้งานได้นานสูงสุด 61 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

3. 3840Hz Risk-Free Dimming: ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ในด้าน Flicker Free Display Certification และ Full Care Display Certification พร้อมด้วย Natural Tone 2.0 สำหรับการปรับอุณหภูมิสีหน้าจอให้เหมาะสม ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งานที่สบายตาและมีคุณภาพสูงสุด

4. ระบบระบายความร้อนขั้นสูง (Advanced Cooling): มาพร้อมกับช่องระบายความร้อนที่ครอบคลุมพื้นที่ 36,881mm² ซึ่งใหญ่กว่า HONOR 90 ถึง 10% เพื่อการกระจายความร้อนที่ยอดเยี่ยม

HONOR Esports World Cup 2024 2

ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การมีส่วนร่วมของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก พร้อมเสริมสร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและสร้างคอมมูนิตี้ที่มีจิตวิญญาณแห่งการแข่งขัน โดยการร่วมมือกันนี้คาดว่าจะสร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานให้กับผู้เล่นเกมจากทั่วทุกมุมโลก ตลอดจนเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมและการแข่งขันที่หลากหลาย ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการพัฒนาและขยายตัวของชุมชนเกมในอนาคต

HONOR Esports World Cup 2024 3

Mr. Ralf Reichert, CEO of Esports World Cup Foundation เผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรในงาน Esports World Cup โดยนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน Esports World Cup ต้องการใช้เทคโนโลยีด้านการเล่นเกมที่ดีที่สุด เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาความสมบูรณ์แบบของการแข่งขันและมอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่ง HONOR 200 Pro เป็นสมาร์ตโฟนที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย มาพร้อมคุณสมบัติและประสิทธิภาพสูงกว่ามาตรฐานที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันตั้งไว้ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นผลงานอันน่าทึ่งในช่วงหน้าร้อนนี้ที่กรุงริยาด”

HONOR Esports World Cup 2024 4

Dr. Ray, CMO of HONOR กล่าวว่า “HONOR มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Esports World Cup และมอบสมาร์ตโฟนเพื่อใช้ในการแข่งขัน EWC อย่างเป็นทางการ และเราในฐานะแบรนด์ที่มุ่งมั่นในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค HONOR ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มนักเล่นเกม ซึ่งเทคโนโลยีของเราช่วยให้นักกีฬาสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดและบรรลุความสำเร็จใหม่ ๆ บนเส้นทางการเล่นเกมของพวกเขาได้ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็น HONOR 200 Pro จะช่วยเสริมพลังให้กับนักกีฬาอีสปอร์ตส์ที่ดีที่สุดในโลก ตลอดจนสนับสนุนความมุ่งมั่นของนักกีฬาทุกคน เพื่อความยิ่งใหญ่ในระดับนานาชาติที่ Esports World Cup”

HONOR Esports World Cup 2024 5

การแข่งขัน Esports World Cup เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ณ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยจะเปลี่ยนริยาดให้กลายเป็นศูนย์กลางของคนรักอีสปอร์ตส์และวัฒนธรรมการเล่นเกม ซึ่งตั้งอยู่ที่ Boulevard City ทั้งนี้ แฟน ๆ จะได้ชมนักกีฬาและสโมสรที่พวกเขาชื่นชอบในการแข่งขัน 22 แมตช์ เพื่อชิงเงินรางวัลที่เปลี่ยนชีวิตมากกว่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งเป็นเงินรางวัลรวมที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของอีสปอร์ตส์ ตลอดจน 8 สัปดาห์ ของการจัดการแข่งขัน Esports World Cup นอกจากจะมีการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นแล้ว ยังมีกิจกรรมและเทศกาลที่หลากหลายให้ผู้เข้าร่วมและผู้ชมได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหลากหลายประเภท การแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับชุมชน การเฉลิมฉลองวัฒนธรรมป๊อปคัลเจอร์ และประสบการณ์ระดับนานาชาติที่น่าประทับใจ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อสร้างความสนุกสนานและเชื่อมโยงชุมชนเกมเมอร์จากทั่วทุกมุมโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Esports World Cup สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.esportsworldcup.com และติดตามการประกาศเกม Esports World Cup ได้ทาง X

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ HONOR สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th และติดตามข่าวสาร โปรโมชันและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก