Oppo K7x สเปกใหม่เพิ่มเติมก่อนเปิดตัวจริงพุทธนี้

Oppo เตรียมเปิดตัวมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ K7x ในวันพุทธที่ 4 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยข้อมูลมาแล้วว่าจะมามีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ และมาตอนนี้มีข้อมูลเพิ่มเป็นเครื่องรหัสรุ่น PDM00 โผล่บนฐานข้อมูลของ Geekbench ใช้ชิป Dimensity 720 5G และยังมีข้อมูลหน้าเพจ Weibo เป็นทางการเผยข้อมูลหน้าจอ LCD 90Hz ด้วย

oppo k7x

ข้อมูลในตารางเผยให้เห็นแรมขนาด 8GB ซึ่งถือว่าเป็นขนาดที่น่าประทับใจสำหรับมือถือระดับเริ่มต้น และยังมีระบบ Android 10 ที่ใช้ระบบซอฟต์แวร์ ColorOS 7 ครอบทับด้วย

สเปกเพิ่ม Oppo K7x มือถือระดับเริ่มต้นที่น่าประทับใจไม่น้อย

โพสต์อย่างเป็นทางการบอกว่าหน้าจอ 90Hz นั้นจะมีเรตค่า Touch Sampling ที่ระดับ 180Hz ช่วยลดอาการหน่วงช้าหลังจากสั่งการแตะลงไปที่หน้าจอ แล้วก็มีรูปหน้าจอที่แสดงให้เห็นถึงรูกล้องที่ด้านซ้ายบนแบบ Punch Hole ส่วนด้านขวามีเซ็นเซอร์อ่านลายนิ้วมือ และปุ่ม Power ในตัว แต่ว่าไม่มีปุ่มปรับระดับเสียงให้เห็นในรูปด้วย คาดว่าจะอยู่ที่ด้านซ้ายของตัวเครื่องแทน

gsmarena 002 4

ข้อมูลที่หลุดมาก่อนหน้านี้จากเอกสารของ TENAA จะมีแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh หน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ กล้องหลัง 4 ตัว ตัวหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มีไฟแฟลชแบบ LED หนึ่งดวง

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก